จัดให้แฟน 5 ท่านี้รับลองว่าติดใจแน่นอนจนต้องร้องขอต่อ!! - You Cilck

เป็นที่นิยม

จัดให้แฟน 5 ท่านี้รับลองว่าติดใจแน่นอนจนต้องร้องขอต่อ!!

เอาไปใช้ดูแล้วแฟนจะติดใจ


เพศศึกษาวันนี้ขอนำ เซ็กส์ 5 ท่าที่ผู้หญิงถูกใจ แอดมินได้มีโอกาศเข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ที่ Grand Condom และได้กดเข้าไปอ่านบทความและเห็นโดนใจเลยเอามาแชร์พอภาพประกรอบ ให้หมุ่นๆที่ชอบเรื่องเซ็กส์


เช็ดให้ดีดีนะ


1. ท่าอยู่บน
ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบท่าที่ตัวเองได้อยู่ข้างบนเรือนร่างของผู้ชาย เพราะเธอจะสามารถสั่งการควบคุมและมีพลังอำนาจเหนือผู้ชายได้ ในท่านี้ผู้ชาย
สามารถช่วยให้เธอมีความสุขมากขึ้นได้ โดยใช้มือสองข้างจับหรือพยุงสะโพกของเธอ หรือช่วยโยกสะโพกของเธอให้กระแทกลงมา และลูบไล้ ไปตามลำตัวหรือ เล้าโลมหน้าอกของเธอก็ได้เช่นกัน


ข้อดี:
ผู้หญิงสามารถกำหนดความลึกและระดับการเสียดสีที่เธอพอใจเองได้


ข้อเสีย:
1. ผู้หญิงอาจรู้สึกว่าตนเองโป๊
2.หากทำบนเตียงนอน อาจจะไม่สะดวกในการพับขาหรือชันขา (ให้เปลี่ยนไปมีเซ็กส์บนเก้าอี้เอนหนานุ่มแทนดู)


2. ท่ามิชชันนารี
ผู้ชายจะอยู่ข้างบนเรือนร่างของผู้หญิง อ๊ะๆ... อย่าคิดว่าท่านี้เป็นท่ากะเพราไข่ดาว(ท่าสิ้นคิด)


เพราะท่านี้ผู้ชายจะสามารถกำหนดความลึก ระดับการเสียดสี จุดเสียว และปุ่มกระสัน ทำให้เธอได้รับความพอใจสูงสุดได้ง่ายๆด้วยตัวของคุณเอง เคล็ดลับที่จะทำให้ผู้หญิงพอใจท่านี้มากขึ้น คือ คุณผู้ชายลองกระซิบหรือพูดเรื่องเซ็กส์ทะลึ่งๆ หรือชมเธอในขณะมีเซ็กส์ เบาๆที่ข้างหูของเธอก็สามารถปลุกอารมณ์ได้ไปอีกแบบ


3. ท่าช้อนซ้อนกัน
คือผู้หญิงและผู้ชายนอนหันหน้าไปทางเดียวกัน แล้วผู้ชายซ้อนอยู่ด้านหลัง ท่านี้เป็นท่าผ่อนคลาย ทำให้ผู้ชายไม่หลั่งเร็วเพราะไม่ได้รับการเสียดสี โดยตรง แต่ผู้หญิงจะชอบมากเพราะจะได้รับความอบอุ่นที่ผู้ชายโอบรัดจากด้านหลัง และการก่ายขาเข้าด้วยกัน ท่านี้ยังสามารถมีลูกเล่นได้อีก เช่น ผู้หญิงงอตัวเหมือนกุ้งเพื่อให้ผู้ชายสอดใส่ได้ลึกมากขึ้น


4. ท่านั่ง
ท่านั่งคือผู้หญิงจะนั่งแยกขาบนโต๊ะที่สูงประมาณระดับเอวของผู้ชาย ท่านี้เรามักจะเห็นบ่อยในหนังโป๊ที่ทำรักกันที่โต๊ะในครัว, ที่ข้างอ่างล้างหน้า ในห้องน้ำ, บนเครื่องซักผ้า (ระวังเครื่องซักผ้าพังนะ), บนฝากระโปรงรถ (นอกจากระวังฝากระโปรงรถบุบแล้วยังต้องระวังมีคนแอบดูด้วยล่ะ) หลังจากนั่งแยกขาในระดับที่เหมาะสมแล้ว ให้ผู้ชายยืนสอดใส่เข้าไปเลย ซึ่งท่านี้มักจะสัมผัสจุดเสียวที่ทำให้ผู้หญิงพึงพอใจมาก


5. ท่า Doggie
ผู้หญิงทำท่าคลานให้ผู้ชายสอดใส่เข้าทางบั้นท้าย ท่านี้มักจะสอดใส่ได้ลึกมากเป้นพิเศษและกระตุ้นปุ่มกระสันได้ดีมาก มีคนสงสัยว่าทำไมท่านี้ จึงฮิตติดอันดับที่ผู้หญิงถูกใจได้ เพราะมันดูออกจะซาดิสไปนิดเกมือนในหนัง AV เชื่อว่าท่านี้เป็นเรื่องของแฟนตาซีที่ทำให้ผู้หญิงฝันเฟื่องไปถึงท่าทาง ประหลาดหรือเลียนแบบหนัง หรือท่าสมสู่เหมือนสัตว์ ที่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ได้ ท่านี้ยังอนุญาตให้ผู้ชายลูบไล้เลียไหล่ หลัง ไปจนถึงบั้นท้าย ของผู้หญิง ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่ที่ไวต่อความรู้สึกสุดๆไปเลย


ขอบคุณที่มา : grandcondom ( grandcondom.com )


ที่มาภาพ : เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น หากใครชอบเพศศึกษาวันนี้ กด like กด แชร์ กัยด้วยนะค่ะและเรายังมีเรื่องมากมายให้ท่านได้ศึกษาอีกเยอะ cr.https://goo.gl/pcQgMz, cr.https://goo.gl/FxD6TE, cr.https://goo.gl/dUmVJW, cr.https://goo.gl/avwMhQ, cr.https://goo.gl/YkdgmK


เรียนรู้ได้นะ


อย่าลืมกดติดตามด้วยนะเรายังมีสิ่งที่น่าสรนใจอีกมากมายที่จะมาพร้อมกับความรู้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น