ปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ เงินไม่พอใช้จะหมดไป วิธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน - You Cilck

เป็นที่นิยม

ปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ เงินไม่พอใช้จะหมดไป วิธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน

เงินทองหาเท่าไหร์ก็ไม่รู้จักพอต้องอ่าน !!


วิธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน การเสริมบารมีการเงิน ให้ท่าน ทำบุญด้วยการถวายของ 5 สิ่งนี้


1. บาตรพระ
ในบาตร ให้ใส่ข้าวสาร ชนิดที่ดีที่สุด ใส่เต็ม ให้ใช้ถุงพลาสติกห่อ ก่อนใส่ในบาตรด้วย ไม่งั้น เวลาพระเปิดฝาบาตรข้าวสารจะหก เก็บลำบาก อานิสงส์ที่จะได้รับ ได้อานิสงส์ กินไม่หมด ไม่อดอยาก เรื่องทำมาหากินเลย เพราะพระท่านได้ใช้บิณฑบาต ทุก ๆ วัน กับข้าวชนิดไหน ที่เขาใส่บาตร เราจะได้รับผลบุญนั้นด้วย ข้าวสารในบาตร จะได้ชะลอกรรม ให้คู่กรรมคู่เวร ที่เขาจองเวรเรา ข้าวสารหนึ่งเม็ด คูณอานิสงส์ ในพระพุทธศาสนา ได้อานิสงส์ คืนมาเป็นล้าน ๆ เม็ด ต่อ ข้าวสาร 1 เม็ด จึงชะลอกรรม การเงินเราจะคล่องตัวขึ้น


2. หากท่านไหน รู้สึกว่าการเงินไม่คล่องสักที วิบากกรรมทางการเงินเยอะเหลือเกิน
ใช้เขาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที หรือมีปัญหาการเงินตลอด แสดงว่าชาติที่ผ่าน ๆ มา ติดหนี้เขาไว้เยอะ ต้องแก้ด้วยการถวายข้าวสาร หนักกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน บวก 1 ก.ก. ถวายเป็นสังฆทาน วัดไหนก็ได้ ต้องกล่าวคำถวาย ให้เตรียมสังฆทาน 1 ชุด แล้วถวายข้าวสาร เป็นบริวาร ของสังฆทานไป เช่น หนัก 63 ก.ก. ก็ถวาย 64 ก.ก.หรือให้มากกว่าตัวเราได้ยิ่งดี หากทำหมดทีเดียวไม่ได้ ให้ทำทั้งหมดภายในสามเดือน แบ่งทำ ไม่ใช่เอาไปมอบให้นอกเขตพระศาสนา เนื้อนาบุญน้อย (ดูที่ความบริสุทธิ์ของผู้รับคือศีลที่รักษา) ได้บุญน้อย ต้องในเขตจึงจะชะลอวิบากกรรมได้ดีกว่า จากนั้น ตั้งใจกรวดน้ำว่า หากเราเคยติดหนี้ใครไม่ได้ใช้ในอดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติทั้งหมดนี้ เราขอให้เขามาอนุโมทนาบุญด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสาร เหล่านี้ แด่เนื้อนาบุญพระพุทธศาสนาบุญนี้ ขอให้ถึงแก่ทุกรูปรูปนาม ที่เราติดหนี้ท่านไว้


3. ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง เช่น แท่นประทับพระพุทธรูป เก้าอี้ อาสนะพระสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องลาดปู ถนน สะพาน เป็นต้น


4. ทำซุ้มประตู วัด หรือ ป้ายบอกทางไปวัด


5.ชำระหนี้สงฆ์ ที่ให้ทำใน 5 หัวข้อข้างต้น เพราะ บางท่าน กรรมเก่าหนักมาก ๆ ทำแบบทั่ว ๆไปไม่พอ ต้องทำด้วยการกระทำเหล่านี้หากไม่ทำบุญ ก็จะหนักไปจนวันตาย จะมีเงินมาช่วงไหน ก็จะพลัดไป จะมีโอกาสดี ๆ เมื่อไหร่ ก็จะพลาดไปทุก ๆ ทีลองทำดู ไม่เสียหาย วิบากกรรมหากแก้ถูกทาง ถูกจุด มันก็หลุดชีวิตจะดีขึ้น…


จุดประสงค์เพือเปนการประชาสัมพันธ์การเสริมบารมีการเงิน และ เรียบเรียงใหม่ให้อ่านง่ายและเข้าใจมากขึ้น


ขอบคุณที่มา :  http://share-addict.com/1378,  http://www.bloggang.com/,  https://goo.gl/48q7LB,  https://goo.gl/x5eYZF


รูปภาพป็นเพียงภาพประกรอบเท่านั้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น