แจกสูตรพลิกเกม ROV เมื่อเกมตกเป็นรอง ก็สามารถพลิกได้ ถ้าทำตามนี้ - You Cilck

เป็นที่นิยม

แจกสูตรพลิกเกม ROV เมื่อเกมตกเป็นรอง ก็สามารถพลิกได้ ถ้าทำตามนี้

ใจเย็นๆ อย่ากดยอมแพ้เพราะแค่เกมเป็นรอง แต่ชนะได้ ต้องทำยังไง ทำตามนี้ชนะชัวร์ สูตรพลิกเกม ROV


จากที่หัวร้อนเจอทีมเกรียนเด็กน้อย เลยไปหาสูตรและวิธีเล่นๆมาจากหลายเว็บทั้งไทยและนอกวันนี้ได้สรุปมาให้เเล้วแค่สั้นๆจากหลายๆเว็บทั้งไทยและนอก เชื่อว่าใครต่อใครหลายๆคนที่เจอทีม เกรียนๆมักจะหัวร้อนเพราะเกมตกเป็นรอง มีแต่คนบ่น ว่า เจอปรากฎการณ์ “ฝนดาวตก”ตกแล้วตกอีก ขึ้นๆลงๆ เป็นอาทิตไม่ไปถึงไหนสักที กันอย่างต่อเนื่อง แพ้มันแทบจะทุกเกม ส่วนใหญ่ก็ตกเป็นรอง หรือเสียเปรียบตั้งแต่ต้นเกม แต่นั่นไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้แพ้นะครับ แต่เป็นเพราะ “คน” ในทีมที่ไม่เข้าขากันสั่งไม่ได้ดังใจแล้วเราจะไปสั่งเขาทำไมทำไมไม่ชวนคุยชวนวางแผน


เมื่อทีมเราตกเป็นรอง สิ่งที่ผู้เล่นในทีมทุกคน จะต้องทำ มีดังต่อไปนี้ 8 สูตรพลิกเกม ROV


สูตรที่แนะนำ เป็นเพียงแนวทาง ไม่ใช่ สูตรที่จะบอกได้ว่า เอาไปใช้ได้กับทุกเกม ชนะได้ 100% แน่นอน เพราะมันขึ้นอยู่กับ ตัวของผู้เล่นเองทั้ง 5 คนในทีม ว่าทำตามนี้ ได้ดีแค่ไหน เวลาที่เกมตกเป็นรอง มันไม่มีหรอกครับ สูตรที่จะพลิกเกมได้ 100% แต่ถ้าทุกคนในทีม ทำตามนี้ มีโอกาสพลิกเกมได้ เกือบ 100% แน่นอนครับ ที่ผมแนะนำมานี้ บอกเลยว่า ไม่สามารถการันตีได้ว่า จะพลิกเกมได้ 100% มันขึ้นอยู่กับว่า เกมของเราเสียเปรียบมากแค่ไหน และผู้เล่นฝ่ายเรา เข้าใจ และทำตามที่ผมแนะนำมาทั้งหมดนี้ ดีหรือไม่ หากทำตามที่ผมแนะนำมาทั้งหมดนี้ ก็จะได้พบกับ (ที่มา : https://www.smartphonetabletthai.com/สูตรพลิกเกม-rov/)


สูตรพลิกเกม 1 : ประชุมสาย
เปิดไมค์ rov ให้วางแผนคุยกลับเพื่อนก่อนเพราะเกมกำลังตกเป็นรองเเล้ว ไม่ใช่ เปิดไมค์ จีบสาวๆนะนี้คืนการฆ่าตัวตายดีดีนี้เองนอกจากจะตายเเล้วยังทำให้เห็นดาวตกสวยงามเเล้วก็ไม่ได้อะไรจากสาวๆนั้นเลยนอกจากคำว่า "หน้าหมอหรือไอ้โง่ " เขาเข้ามาเล่นเกมกันเขาต้องการความมันความสะใจไม่ใช่เข้ามาเเล้วจีบสาวมั่วไปหมด เปิดไมค์ ให้บอกเพื่อนว่าใจเย็นๆทำตามข้อ 2-8 สูตรที่ให้ไปข้างล่างนี้แล้วโอกาสที่จะชนะก็จะเพิ่มขึ้นมาอีก 50% (ถ้าเจอทีมใจร้อนก็ปล่อยมันไปตายก็ เพราะคนแบบนี้อย่าไปสนเขามักจะเป็นคนเห็นเเก่ตัวชอบเล่นเองเป็นชีวิตจิตใจของเขาอย่าไปสน พูดง่ายๆปลาอยมัน )"สรุปข้อ 1 คือประชุมสายวางแผนนนั้นเอง"


สูตรพลิกเกม 2 : ใจสู้
ใจสู้ นี่คือสิ่งแรก ที่ผู้เล่น ต้องมีก่อนเลย คือ ใจต้องสู้ก่อน ผู้เล่นเกม ROV ที่มีประสบการณ์ จะรู้ว่า แค่เกมตกเป็นรอง ไม่ได้แปลว่าจะแพ้ มันก็เหมือนกับเกมฟุตบอล นั่นแหละครับ ลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ยิ่งฝ่ายตรงข้ามส่วนใหญ่ เวลาได้เปรียบ มักจะประมาท และชะล่าใจ ทำให้ฝ่ายที่เสียเปรียบ สามารถพลิกเกม เอาชนะได้อยู่บ่อยครั้ง (ย้ำว่า บ่อยครั้งเลยนะครับ) นั่นแปลว่า ถ้าเรา และเพื่อนร่วมทีม ไม่ท้อ ไม่ถอดใจ และเข้าใจว่า การเสียเปรียบ หรือเกมตกเป็นรอง มันเป็นเรื่องธรรมดา และทำให้มันเป็นโอกาสในการสวนกลับ จากความประมาทของศัตรู แล้วเอาชนะได้ เราก็จะพลิกเกมได้ง่ายมากขึ้นครับ


สูตรพลิกเกม 3 : วิ่งหนีไปตั้งรับในบ้าน
เมื่อใจสู้แล้ว ต่อไปก็คือ กลยุทธ์ครับ เมื่อเกมของฝ่ายเรา ตกเป็นรอง นั่นแปลว่า เงินโดยรวมของฝ่ายเรา รวมทั้งเลเวลของเรา ไอเท็มของเรา และเพื่อนร่วมทีมทุกคน จะน้อยกว่าฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน ดังนั้น ให้หลีกเลี่ยง การเข้าไฟต์ หรือ เข้าแลกแบบสุดตัวเด็ดขาด แต่ให้ใช้การแอบซุ่มฆ่า หรือ ลอบฆ่าทีละตัว หรือสองตัว คือ พยายามเล่นงาน ศัตรูที่อยู่ตัวเดียว พอฆ่าได้ ก็รีบหนีกลับบ้าน หรือเข้าป้อม หรือถ้าเห็นศัตรูมากันเยอะๆ หรือมาอ่อย มาล่อ ก็อย่าไปสนใจ ให้วิ่งหนีอย่างเดียวครับ เล่นแบบปอดแหกไปก่อนเลย เพื่ออะไร? ก็เพื่อข้อต่อไปครับ


สูตรพลิกเกม 4 : ดึงเวลาให้นานที่สุด
ดึงเวลาให้นานที่สุด การที่เราเล่นแบบปอดแหก หลีกเลี่ยงการปะทะ ก็เพื่อดึงเวลา ให้เกมมันยาวนานมากที่สุด เพื่ออะไร? ก็เพราะเกมยิ่งนาน เงินเราก็ยิ่งมากขึ้น เลเวลเราก็ยิ่งมากขึ้น จนตามศัตรูทันยังไงล่ะครับ เพราะศัตรู พอเลเวล 15 และออกไอเท็มครบแล้ว มันก็จบแค่นั้นครับ แม้เงินของฝ่ายตรงข้ามก็จะมากขึ้น แต่ก็ซื้อของได้แค่ 6 ชิ้น ไม่ได้มากไปกว่าเรา สูงสุด 6 ชิ้นเท่ากัน ยิ่งเวลาผ่านไปนานฝ่ายเรา ก็จะมีเงินมากขึ้น เลเวลก็จะถึง 15 เท่ากัน และเมื่อของครบ เลเวลเท่ากัน ทีนี้ก็ฟาดกันได้แล้วล่ะครับ ไม่ต้องไปกลัวแล้ว เมื่อไอเท็มครบ เลเวล เท่ากัน ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือในการเล่น ของผู้เล่นแต่ละคน และความเป็นทีมแล้วครับ


สูตรพลิกเกม 5 : No Objective
อย่าไปห่วง Objective ให้มากนัก เช่น มังกรเล็ก, มังกรใหญ่, บัพฟ้า หรือ บัพแดง อย่าไปหวง หรือ ห่วงอะไรมันมาก เอาชีวิตตัวเองให้รอดไว้เป็นดีที่สุด อย่าตายบ่อย เพราะเรายิ่ง “ไม่ตายบ่อย” เลเวลเราก็จะไม่ตามหลังศัตรูมาก จังหวะในการสวนก็จะเร็วขึ้น ป้อมนอก ถ้ามันใกล้แตก และฝ่ายตรงข้ามมากันเยอะ ก็ต้องยอมเสียมันไป อย่าเอาชีวิตไปเข้าแลก ส่วนใหญ่ เห็นมาเยอะ อยากได้กันจัง บัพฟ้า บัพแดงในป่าเนี่ย พอวิ่งเข้าไป ศัตรูที่ “เป็นงาน” เค้ารู้ เค้าก็เลยซุ่มรออยู่ ก็ดักรุมฆ่าได้สบายๆ โดยที่ฝ่ายเรา ไม่ได้สู้เลยด้วยซ้ำ ดังนั้น ให้เน้นที่การรักษาป้อม มากกว่า ห่วง Objective ต่างๆ นะครับ


สูตรพลิกเกม 6 : ใจเย็น
จำคำนี้เอาไว้เลยนะครับ นอกจากใจสู้แล้ว ผู้เล่น ต้องใจเย็น อย่าหัวร้อน อย่า “น็อตหลุด” เด็ดขาด ใจต้องนิ่ง เล่นแบบมีสติ และฉลาด เน้นความแน่นอน มากกว่า ความหิว หรืออยากฆ่า อ่านเกมให้ออก ป้องกันป้อมเป็นหลักเอาไว้ พยายามรวมตัวกันเอาไว้ตลอด ยิ่งเลเวลตาม ไอเท็มมีน้อยกว่า ยิ่งต้องรวมตัวกัน เพื่อทำดาเมจให้มากๆ โดยเฉพาะ แครี่ กับเมจ ถือเป็น หัวใจสำคัญ เพราะสามารถโจมตีได้จากระยะไกล ช่วยในเรื่องของการป้องกันได้เป็นอย่างดี


สูตรพลิกเกม 7 : หากับสร้างจังหวะ
สร้างจังหวะ เพื่อจะพลิกเกม ข้อนี้ ผมย้ำว่า ให้ใช้เฉพาะ กับฝ่ายตรงข้ามที่เล่นเป็นงานนะครับ เพราะถ้าเจอฝ่ายตรงข้าม ที่เล่นไม่เป็นงาน ก็ไม่น่ากลัวอะไร เดี๋ยวมันหิว มันก็พลาดเอง แต่ถ้าเจอกับทีมที่เป็นงาน ค่อยๆ หรอยป้อมเราทีละป้อม ทีละเลน ค่อยๆ เก็บ Objective เพื่อให้เงินนำ เล่นแบบไม่ประมาท ถ้าเราเจอทีมแบบนี้ การจะไปรอให้ฝ่ายเค้าพลาด มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ดังนั้น เราจึงต้องสร้างจังหวะ ให้เค้าพลาดให้ได้ เช่น อาจจะใช้กลยุทธ์


สูตรพลิกเกม 8 : โอกาส (แล้วแต่โชคชตา)
คืออะไร ก็คือ จังหวะที่จะเปลี่ยนเกมได้ เช่น ฝ่ายตรงข้าม ยกทีมกันมา เพื่อจะตีป้อมกลางหน้าบ้านให้แตก (ป้อมใน) แต่พลาดท่า ในจังหวะบวก ทำให้ฝ่ายเรา ฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ยกทีม นี่แหละครับคำว่า โอกาส ซึ่งหลังจากที่เรามีโอกาสแล้ว จะเอาไปทำอะไร ก็ขึ้นอยู่กับ ใจของผู้เล่น ทั้งทีมแล้วล่ะครับ ถ้ามีโอกาส ฆ่าได้ยกทีมแล้ว กลับวิ่งแยกกันไปเข้าป่า รีบเก็บบัพฟ้า บัพแดง หรือไปฆ่า


ขอบคุณที่มา : เพจ: ROV Thailand , rov thailand garena , กลุ่ม : อนุบาล ROV ,เว็บไซต์ :https://www.smartphonetabletthai.com/สูตรพลิกเกม-rov/ , http://gamek.vn


ใครอยากเก่งอย่าลืมเข้าไปกดติดตาม CR ให้ข้างบนด้วยนะจ๊ะของเขาดีจริง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น