9 อันดับ "สายแครี่" ที่น่ารำคาญที่สุด!! เข้าเกมเเล้วยากจะกดออก - You Cilck

เป็นที่นิยม

9 อันดับ "สายแครี่" ที่น่ารำคาญที่สุด!! เข้าเกมเเล้วยากจะกดออก

9 อันดับ "สายแครี่" ที่คุณไม่อยากเจอเข้าเกมเห็นเเล้วยากจะกดออก


จัดตามคำขอ 9 อันดับ "สายแครี่" มาแรงในตอนนี้!!


สายสายแครี่ อันดับที่ : 9 Moren


Moren อีกหนึ่งฮีโร่ ที่ผมชอบมากๆ ( อย่างที่บอกไปแล้ว ผมชอบเล่นสายแครี่ แบบสุดๆ ) ซึ่งจากการที่ผมได้ลองเล่น เจ้าตัวนี้ ในเซิฟเบต้ามา ก็รู้สึกว่า มันเป็นแครี่อีกหนึ่งตัว ที่เล่นได้สนุกดีมากๆ เพราะมีทั้งสกิลที่โจมตีเร็ว ต่อเนื่อง, ยิงแบบผลักให้ศัตรูกระเด็นถอยหลัง และสกิลสำหรับทำให้ศัตรูติด Slow ซึ่งทั้งหมดนี้ นับว่า ครบเครื่อง และเพียงพอ สำหรับการป้องกันตัวเอง ไม่ให้ศัตรูเข้าถึงตัวได้แล้ว


สายสายแครี่ อันดับที่ : 8 Slimz


Slimz กระต่ายป่าสายแครี่ ตัวนี้ อาจจะช้าสักหน่อย เพราะผมต้องทดลองเล่น จนมีความชำนาญ และเห็นถึงจุดอ่อน จุดแข็งจริงๆ ถึงค่อยเอามาแนะนำกัน เดี๋ยวจะหาว่า ผมเอาข้อมูลมั่วๆ มาลง ก็ต้องบอกว่า ช้า แต่คุ้มค่าครับ เพราะเจ้า Slimz ฮีโร่ตัวใหม่ตัวนี้ มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว แต่ก็มีจุดอ่อน และจุดด้อยเยอะมากๆ เช่นเดียวกัน ต้องเป็นคนที่ใจรัก หรือชอบจริงๆ นะครับ ถึงจะเล่นตัวนี้ได้ถูก แต่ถ้าไม่ใช่แนวแล้วล่ะก็ ผมไม่แนะนำให้เล่นนะครับ เพราะแม้จะเป็นสายแครี่ แต่ก็นับว่า เล่นยากน่าดูเลยทีเดียว


สายสายแครี่ อันดับที่ : 7 Valhein


Van Helsing ( แวน เฮลซิ่ง ) ตัวละครฮีโร่ตัวแรกของเกม ROV ( Realm of Valor ) ที่ตอนนี้ กำลังได้รับความนิยมกันมากมาย เพราะเป็นเกมแนว MOBA ที่สนุกมากๆ และสามารถเล่นบนมือถือได้ เล่นที่ไหนก็ได้ทุกที่ ขอแค่ให้มีอินเทอร์เน็ต เป็นพอ สำหรับ แวน เฮลซิ่ง นั้น หลายคน มักจะแย่งกันกด เพื่อที่จะได้เล่นตัวละครตัวนี้กันน่าดู เพราะคิดว่ามันเจ๋ง เล่นแล้วน่าจะ Kill ได้ง่าย แต่เอาจริงๆ แล้ว มีหลายคน ไม่ประสบความสำเร็จ นอกจากจะ Kill ไม่ได้แล้ว ยังตายบ่อย ทำให้ทีมแพ้อีกด้วย ก็มีให้เห็นเยอะแยะไป


สายสายแครี่ อันดับที่ : 6 Yorn


Yorn นักธนูสายยิงไกล ตัวละครฮีโร่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของ เกม ROV เลยทีเดียว เป็นฮีโร่สาย แครี่ คือ มีความเชี่ยวชาญในการดันป้อม ช่วยผลักดันทีมได้เป็นอย่างดี ใช้การโจมตีด้วยการยิงธนูระยะไกล มีระดับความยากในการเล่น พอสมควร ในช่วงต้นเกม อาจจะเก็บ Kill ได้ลำบากสักนิดนึง ( ยกเว้นเจอคู่ต่อสู้อ่อนๆ ก็อาจจะเก็บ First Blood ได้ ) เรียกได้ว่า Yorn (ยอร์น) เป็นอีกหนึ่งตัวแปร ที่จะกำหนดได้เลยว่า ทีมจะแพ้ หรือชนะ มีความสำคัญมาก


สายสายแครี่ อันดับที่ : 5 Fennik


Fennik จอมโจรจิ้งจอก พลังสายฟ้า เป็นฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งจะเปิดตัวให้ซื้อกันได้ ใน ROV ของประเทศไทย โดยเปิดตัวเมื่อวันที่ 31 ม.ค.60 (วันนี้) แต่ในประเทศไต้หวัน เปิดตัวมาได้นานพอสมควรแล้ว แถมเปิดให้เล่น เป็นตัวฟรีอีกด้วย ( แตกต่างจากไทยมากทีเดียว ) โดยเจ้า Fennik ตัวนี้ เป็นฮีโร่สายยิงไกล ในตำแหน่ง แครี่ โดดเด่นด้วยความว่องไว และสามารถฟาร์มได้อย่างรวดเร็ว มีพลังชีวิตต่ำ สกิลก็ถือว่าโอเค ไม่ได้โดดเด่น หรือสุดยอดอะไรมากมาย ผู้เล่น ต้องใช้ความสามารถ หรือใช้ สเต็ปให้ดีๆ หน่อย ถึงจะเทพได้


สายสายแครี่ อันดับที่ : 4 Tel’Annas


Tel’Annas ROV ( อ่านว่า เทล – อานนาส ) เป็นฮีโร่ในตำแหน่งแครี่ ที่คาดว่าจะเข้ามาที่เซิฟไทย เร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน แต่มันเป็นแครี่ ที่ค่อนข้างจะมีความคล้ายกับ Valhein นิดหน่อย คือ เป็นแครี่ ที่มีสกิลบางสกิล สร้างความเสียหายเวท แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ มันไม่เหมือนกับ Valhein ทั้งหมด ยังไงก็ตาม การออกของของ Tel’Annas ก็ยังต้องเน้นการโจมตีทางกายภาพ เป็นหลักอยู่เหมือนเดิมครับ แต่ก็มีบางคน ที่อยากจะแปลกแหวกแนว เน้นสายเวท โดยใช้แต่สกิล 1 เป็นหลัก ก็มีนะครับ อันนี้ ก็แล้วแต่ละกันครับ ส่วนผม เล่นสายโจมตีกายภาพ + คริติคอล เหมือนเดิม ดีที่สุดแล้ว


สายสายแครี่ อันดับที่ : 3 Lindis


Lindis ROV จัดเป็นหนึ่งในแครี่ ตัวต่อไป ที่กำลังจะเข้ามาที่ไทย ต่อจาก Moren ค่อนข้างแน่นอน โดยจัดเป็น แครี่สายป่าตัวจริง คือ นอกจากจะมีจุดเด่น ในเรื่องของ การฟาร์มป่าแล้ว มันยังมีสกิลติดตัว ที่ทำประโยชน์จากการซ่อนตัวในพุ่มไม้ หรือในป่าอีกด้วย รวมทั้งยังมีสกิลที่ช่วยทำให้ทั้งทีม สามารถมองเห็นศัตรู ที่แอบอยู่ในพุ่มไม้ได้อีก มันจึงเป็นอีกหนึ่งแครี่ที่ค่อนข้างจะแปลก เพราะออกจะเป็นแนวซัพพอร์ต มากกว่า จะบู๊ หรือโจมตีหนักๆ ใส่ศัตรู เหมือนแครี่ตัวอื่นๆ


สายสายแครี่ อันดับที่ : 2 The Joker


The Joker ROV ฮีโร่ตัวนี้ เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ผู้เล่นชาวไทย เป็นจำนวนมาก รอคอย การเข้ามาในเซิฟไทยอยู่ และก็ไม่ผิดตามที่คาดไว้ครับ ผลก็คือ The Joker ขายดีมากๆ มีผู้คนเป็นจำนวนมาก ซื้อมาเล่นตั้งแต่เที่ยงคืน ของเมื่อวันอังคารกันเลยทีเดียว ได้รับการตอบสนองจากแฟนๆ เกม ROV ชาวไทย ดีมากๆ อาจจะด้วยเพราะจุดเด่น ในเรื่องของสกิล และด้วยความที่เป็นฮีโร่สายแครี่ตัวแรก ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ที่มีแต่สายแอสซาซิน เข้ามาเป็นฮีโร่ใหม่ ก็เลยทำให้ได้รับความสนใจ จากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ส่วนราคาที่เปิดตัวมานั้น ก็นับว่า ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับ แครี่ ตัวอื่นๆ


สายสายแครี่ อันดับที่ : 1 Violet


Violet มือปืนสาว ตัวป่วนประจำเกม ROV ที่ทำให้ฮีโร่ทุกตัว ต้องปวดหัว ยิ่งถ้าผู้เล่น มีสเต็ปดีๆ แล้วล่ะก็ สามารถ Kill ได้ตังแต่ต้นเกม ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงเลเวลที่ 4 เลยอีกด้วย เพราะระยะการยิงที่ไกล และความว่องไว สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ตั้งแต่ต้นเกม แม้แต่ Yorn หรือ Van Helsing ที่ว่าดันป้อมเก่งๆ แน่ๆ ถ้าเจอกับ Violet ก็ยังต้องถูกดันให้กลับมายืนอยู่ที่ป้อมของตัวเองเลยครับ มันป่วนจริงๆ ฮีโร่ตัวนี้ Violet เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง แครี่ ใช้การโจมตีด้วยการยิงจากระยะไกล มีความโดดเด่นในเรื่องของความว่องไว และการฟาร์มเป็นอย่างมาก แต่มีพลังชีวิตต่ำ มีราคาค่อนข้างแพงทีเดียว

3 อันดับ "สายซัพพอร์ต" สุดโหดในทีมต้องมีเขาคนนี้!!


จัดตามคำขอ 9 อันดับ "สายซัพพอร์ต" มาแรงในตอนนี้!!


สายซัพพอร์ต อันดับที่ : 3 Payna


Payna ราชินีกวางแห่งพฤกษา สายซัพสุดโหด เป็นฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งจะเปิดตัวมาในสัปดาห์นี้ (ก.พ.60) และกำลังได้รับความนิยมในการเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันไม่ใช่สายซัพพอร์ตที่น่าเบื่ออย่างที่คิด แต่มันเป็นสายสนับสนุน ที่สามารถไล่ฆ่า และทำ MVP ได้ง่ายๆ อีกด้วย สกิลของ Payna เอื้อแก่การช่วยฆ่ามากๆ เพราะมีสกิลที่ทำให้ติดสตั๊น และยังมีสกิลที่ช่วยเติมเลือดให้กับเพื่อนในทีมอีกด้วย เรียกได้ว่า ต่อไปนี้ ถ้าทีมไหนมี Payna อยู่ ก็จะเป็นที่น่ากลัว และได้เปรียบขึ้นมาทันทีครับ และคนที่เล่นตัว Payna ก็ต้องทำใจครับ เพราะไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะฆ่า ทั้ง Butterfly และ Nakroth ก็จ้องจะเชือด Payna


สายซัพพอร์ต อันดับที่ : 2 Alice


Alice เทพธิดาผู้น่ารัก เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ต ที่เรียกได้ว่า เป็นตัวสนับสนุนทีม และเป็นตัวป่วนชั้นดีให้กับฝ่ายตรงข้าม ชนิดที่เรียกได้ว่า น่าหมั่นไส้เลยทีเดียว แน่นอนว่า Alice ไม่ใช่สายนักฆ่า แต่ส่วนใหญ่ ก็สามารถเก็บ Kill ได้ในแต่ละเกมเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับฝีมือ และจังหวะของผู้เล่น รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมด้วย จุดเด่นของ Alice ก็คงจะหนีไม่พ้น ความเร็ว และสกิลที่มีคูลดาวน์น้อยมากๆ ทำให้เป็นตัวซัพพอร์ตทีม ที่ไม่ว่าทีมไหน


สายซัพพอร์ต อันดับที่ : 1 Teemee


Tee และ Mee สองพี่น้องแรคคูน ที่มารวมร่างกันในชุดเกราะนักรบชุดเดียวกัน จึงเรียกรวมกันว่า TeeMee เป็นฮีโร่ในตำแหน่งแท็งค์ซัพพอร์ต มีพลังชีวิตค่อนข้างสูง มีความโดดเด่นในช่วงต้นเกมเป็นอย่างมาก หน้าที่หลักๆ ก็คือ สนับสนุนทีม คล้ายๆ กับ Alice และ Payna เลยครับ โดยสกิลติดตัวของ TeeMee ROV นั้น ร้ายกาจมากๆ คือ สามารถชุบชีวิตให้เพื่อนร่วมทีม ที่ตายไปแล้วได้ ส่วนจุดเด่นรองๆ ลงมาก็คือ ทำให้ศัตรูติดสตั้นในทุกๆ สกิลที่ใช้งานออกไป รวมทั้งยังทำให้ตัวเอง และเพื่อนรวยแบบสุดๆ ด้วยการได้เงินเพิ่มขึ้นถึง 25% อีกด้วย


ขอบคุณที่มา : เพจ : ROV THAILAND ,Garena RoV Thailand , และเว็บไซต์ : www.smartphonetabletthai.com อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น