โพสต์นี้ !! เตือนสติคนที่ชอบเติมเกมส์ - You Cilck

เป็นที่นิยม

โพสต์นี้ !! เตือนสติคนที่ชอบเติมเกมส์

เตือนสติคนที่ชอบเติมเกมส์

เป็นโพสต์ที่ร้อนแรงมากในกลุ่มเกมส์ ROV เจ้าของโพสต๋ : ธันวา จินตยาศวิน ได้ออกมาโพสต์ถึงประสบการณ์ในการเติมเกมส์และได้มีการโพสต์ เตือนสติคนที่ชอบเติมเกมส์ทำให้ผู้คนมาสนใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ธันวา จินตยาศวิน 53 นาที · Amphoe Muang Kamphaeng Phet, Kamphaeng Phet อยากจะโพสอะไรสักหน่อย เผื่อจะเตือนสติใครได้บ้าง ผมเคยเป็นคนนึงที่โดนเกมเล่น ใช้เงินแบบไม่คิด อะไรที่ทำให้ตัวเองดูเทพ ผมจัดมาหมด หมดไปเท่าไรกับคำว่าของมันต้องมี สุดท้ายวันนึง ผมก็คิดได้ ว่า เงินพวกนี้ เราเอาไปให้ความสุขคนรอบข้างจะดีกว่า ซื้อของให้แฟน ซื้อกับข้าวให้พ่อแม่ ซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ หาอะไรอร่อยๆกิน หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คนข้างๆมีความสุข

ผมเห็นหลายคนโพสอวดสกิน อวดตัว อวดรีเจ้น หรืออะไรก้ตาม ผมเคยมีครับ แต่ตอนนี้ ผมปลงแล้ว หันมามองคนข้างๆคุณ ว่าวันนี้คุณ ซื้ออะไรให้เค้าบ้างรึยัง ผมฝากแค่นี้แหละครับ

ปัจจุบันผมอยากได้ตัวไหนผมก็เก็บเงินซื้อเอา ใครที่ยังหาตังเองไม่ได้ ผมอยากให้คิดสักนิด ว่ามันจำเป็นมั้ยกับเรื่องพวกนี้ ไม่ดราม่าผมนะ ผมแค่มาเตือน มีเพื่อนๆผมหลายคน ยังพลาดอยู่ ผมแค่อยากจะบอกว่า เราเล่นเกมอย่าให้เกมเล่นเรา จบ

ขอบคุณเจ้าของโพสต์เตือนสติคนที่ชอบเติมเกมส์


ขอบคุณที่มา : กลุ่ม : RoV : Garena Thailand / เจ้าของโพสต๋ : ธันวา จินตยาศวิน เพจ : ROV THAILAND ,Garena RoV Thailand , และเว็บไซต์ : www.smartphonetabletthai.com อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น