10 อันดับ ความโหดของฮีโร่ที่กำลังรอเข้าไทยเตรียมเงินรอจ่ายเลยจ้า!! - You Cilck

เป็นที่นิยม

10 อันดับ ความโหดของฮีโร่ที่กำลังรอเข้าไทยเตรียมเงินรอจ่ายเลยจ้า!!

จัดไป10 อันดับ ความโหดของฮีโร่ที่กำลังรอเข้าไทย


อาจไม่ได้หัวร้อนแต่กระเป๋าตังจะร้อนเเทน Herose ทั้งหมดที่เข้ามาในเซิร์ฟเวอร์อของไทยนั้น นับว่ายังตามหลังเซิร์ฟเวอร์ประเทศอื่นๆอยู่มาก อย่างเช่น เซิร์ฟเวอร์ ไต้หวัน หรือ เวียดนาม แต่ถ้าให้นับกันจริงๆแล้ว เซิร์ฟเวอร์ที่มีตัวละครมากที่สุดก็คงต้องบอกว่าเป็น เซิร์ฟเวอร์ Beta Test เพราะชื่อก็บอกแล้วว่า“ทดสอบ” มันก็ต้องมีตัวละครหรือฮีโร่เยอะกว่าเซิร์ฟปกติอยู่แล้ว และหลายตัวก็ยังอยู่ในช่วงทดสอบ ในเซิร์ฟเวอร์ Beta ดังนั้นใครรอตัวไหน และอยากรู้ความสามารถของตัวละครแบบคร่าวๆมาดูกันเลย


อันดับที่ : 10 Max


ฮีโร่ประเภท แทงค์ /ไฟตเตอร์ แม็ก เป็นฮีโร่สายสายแท้งค์ไฟตเตอร์ ที่มีจุดเด่นที่ท่าอัลติแบบติดตามเป้าหมายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามในแผนที่ สามารถพาตัวเองพุ่งผ่านเพื่อเปิดแผนที่ทั้งหมดทำให้เพื่อนของเราเห็นศัตรูทุกจุดเป็นแผนที่ แล้วยังพาตัวเองพุ่งไปตามฆ่าศัตรูที่ใกล้ตายได้อีกด้วย


อันดับที่ : 9 Liliana


ฮีโร่ประเภท เมจ / แอสซาซิน ลิเลียน่า เป็นฮีโร่สายเมจแอสซาซิน ถือเป็นฮีโร่แบบ 2 in 1 คือเหมือนได้เล่น 2 ตัวละครไปพร้อมๆกัน เพราะร่างมนุษย์และร่างจิ้งจอกเก้าหาง โดยการต่อสู้ของทั้งสองร่างของฮีโร่ตัวนี้จะมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง… คือในร่างมนุษย์จะเหมาะสำหรับเล่นในตำแหน่ง เมจ ที่เน้นยืนในแนวหลังและคอยยิงสนับสนุนให้กับเพื่อนร่วมทีม ส่วนในร่างของจิ้งจอกเก้าหาง ทำหน้าที่เป็นตำแหน่งแอสซาซินเพื่อไล่ฆ่าฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามได้


อันดับที่ : 8 Tulen


ฮีโร่ประเภท เมจ ทูเลน ฮีโร่สายเมจที่ต้องใช้สเตปการเล่นแบบสายฟาร์มเป็นหลัก ซึ่งมีมีจุดเด่นที่สกิลของสายฟ้าที่รุนแรง มีท่าติดตัว ที่สามารถเรียกสายฟ้าโจมตีเป้าหมาย 5 ครั้ง ก็จะทำงานไปด้วย เสริมการไล่สังหารให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทังยังมีท่าวาร์ปที่สามารถสร้างดาเมจให้กับศัตรูในระยะของสกิลได้ด้วย


อันดับที่ : 7 TeeMee


ฮีโร่ประเภท ซัพพอร์ต / แทงค์ ทีมี่ ฮีโร่สายซัพพอร์ตแทงค์ ที่มีจุดเด่นในการสร้างความปั่นป่วนศัตรูฝ่ายตรงข้ามได้ดี ด้วยท่าระเบิดที่มีผลในการติดสถานะสตั๊นและท่าอัลติเมทสุดป่วนที่สามารถชุบชีวิตตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ทั้งยังมีผลเป็นดาเมจเวทและลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูรอบๆ ได้อีกด้วย


อันดับที่ : 6 Arum


ฮีโร่ประเภท แท้งค์ /เมจ อารัม เป็นฮีโร่สายสายแท้งค์เมจ ตัวแรกที่มีจุดเด่นในการโจมตีแบบปรกติในระยะไกล โดยไม่ต้องเอาตัวเข้าชนเหมือนกับสายแท้งค์ตัวอื่นๆ ทำให้มีความได้เปรียบในเรื่องของระยะโจมตีและความรุนแรงของการใช้เวทย์ ทั้งยังมีท่าอัลติเมทที่ สามารถใช้ในการตรึงเป้าหมายให้หยุดอยู่กับที่แบบระยะประชิดอีกด้วย


อันดับที่ : 5 Omen


ฮีโร่ประเภท ไฟต์เตอร์ โอเมน เป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ที่มีจุดเด่นในการโจมตีแบบรัวดาเมจ ซึ่งต้องโจมตีเพื่อสะสมเกจก่อนที่จะเปลี่ยนการโจมตีแบบดาบไปเป็นแส้ได้ มีท่าที่ใช้ในการเพิ่มความเร็วให้กับตัวเองและยังสามารถลดดาเมจที่จะได้รับถึง 50% บวกด้วยท่าอัลติเมทสุดอันตรายที่สามารถตรึงเป้าหมายเอาไว้เพื่อทำการสังหารโหดได้อย่างง่ายดาย


อันดับที่ : 4 Wisp


ฮีโร่ประเภท แครี่ วิสป์ เป็นฮีโร่สายแครี่ เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัวที่ในเชิร์ฟเบต้าเวียดนามที่ถูกหยิบมาใช้ลงสนามบ่อยที่สุดแทบจะทุกๆ รอบ ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของดาเมจแบบวงกว้าง (A.O.E) ที่รุนแรง สร้างความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากมีฮีโร่ตัวหยุดร่วมทีมไปด้วยล่ะก็ วิสป์จะเป็นฮีโร่ที่น่ากลัวมากๆ เลยทีเดียว


อันดับที่ : 3 The Flash


ฮีโร่ประเภท เมจ / แอสซาซิน เดอะ แฟลชเป็นฮีโร่สายเมจแอสซาซิน และเป็นฮีโร่สาย DC ตัวที่ 5 จุดโดดเด่นความความว่องไวที่สูงมากๆ สามารถพุ่งเข้าโจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็วและมีความแม่นยำที่สูง ยากมากที่จะมีฮีโร่ตัวไหนตามเขาทันได้


อันดับที่ : 2 Lui Bei / Rourke


ฮีโร่ประเภท ไฟต์เตอร์ เล่าปี่ หรือ รุค เป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ตัวล่าสุดที่เพิ่งจะเข้ามาในเชิร์ฟเวอร์เบต้าของเวียดนาม และเป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ตัวแรกที่มีความโดดเด่นด้วยท่าโจมตีระยะไกลที่เป็นการยิงหน้าไม้ ทั้งยังมีท่าพุ่งชนทำให้ศัตรูติดสถานะสตั๊น รวมไปถึงท่าเปิดโล่ป้องกันการโจมตีได้ด้วย


อันดับที่ : 1 ใจคุณ


ที่จริงแล้ววันนี้เราเอามา9อันดับและอันดับที่ 1 เราอยากให้ผู้อ่านมีส่วนรวมด้วยกันด้วยการบอกต่อว่าอันดับที่ 1 ของคุณที่เล่นมากที่สุดคืนตัวไหนเพราะอะไรถึงชอบเล่นตัวนี้มากที่สุด อย่ากดแชร์อย่างเดียว ใส่แคปชั่นด้วยว่าที่ 1 ของคุณคืออะไร พร้อมกับติด #ROV1 แล้วเราจะเข้าไปจัดอันดับให้คุณอีกครั้งพร้อมกับสุ่มแจกบัตเงินสดทรูมันนี่ 100 รางวัลเอาไปเติมซื้อตัวละครอย่างเต็มที ที่หนึ่งก็คืนที่หนึ่งที่อยู่ในใจคุณ


ขอบคุณที่มา : เพจ ROV ไหมละ , ROV THAILAN ,เว็บไซต์ : http://www.metalbridges.com (อย่าลืมเขาไปกดติดตามเพจเเละเว็บด้วยนะเพราะว่าจะนำเสนอแต่สิ่งดีดีสนุกๆมันๆฮาๆมาฝากทุกครั้งเลยจ้าาาา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น