15 อันดับ " สายไฟต์เตอร์ " โหดที่สุดในตอนนี้ ที่คุณไม่อยากเจอเข้าเกม ROV - You Cilck

เป็นที่นิยม

15 อันดับ " สายไฟต์เตอร์ " โหดที่สุดในตอนนี้ ที่คุณไม่อยากเจอเข้าเกม ROV

15 อันดับ สายไฟต์เตอร์ โหดที่สุดในตอนนี้ ที่คุณไม่อยากเจอเข้าเกมเห็นเเล้วยากจะกดออก


ตามคำเรียกร้องชวน ROV ที่ขอมาบอกให้จัดอันดับตัวที่เล่น "สายไฟต์เตอร์ " ที่คนไม่อยากเจอมากที่สุดในตอนนี้วันนี้เราจัดให้เต็มๆ 15 อันดับเต็มๆไปเลย...


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 15 Ormarr


ข้อดีของการเล่น Ormarr ก็คือ ในช่วงที่เลเวลสูงๆ คูลดาวน์จะลดลง (ใส่ของครบ) ทำให้สามารถกดใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ศัตรู ติดสตั้นไปเรื่อยๆ และหนีเราไม่พ้น เรียกได้ว่า คอมโบได้หลายที ทั้งสกิล 1 และสกิล 2 จะคอมโบติดกันได้เรื่อยๆ จนศัตรูต้องชะงัก และหนีไม่รอดนั่นเอง


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 14 Mortos


ต้องบอกว่า Mortos เป็นสายไฟต์เตอร์ ที่โหดมากๆ ตั้งแต่เปิดตัวที่ไต้หวัน เมื่อสองเดือนที่แล้ว มีสกิลที่เรียกได้ว่า เอาเปรียบชาวบ้านเค้า มากพอสมควร เอาเป็นว่า ถ้าใครเล่น Mortos แล้วไม่ใจร้อน ยังไงก็ตายยาก แถมยังสามารถเก็บ Kill ได้บ่อยกว่าคนอื่นอีกด้วย เป็นสายไฟต์เตอร์ ที่โหดสะใจกว่า Maloch เยอะครับ ใครที่กำลังรอ สายไฟต์เตอร์โหดๆ อยู่ ต้องตัวนี้เลยครับ ทั้งโหด ทั้งถึก ที่สำคัญ ไม่มีมานาครับ มีแต่พลังชีวิต HP อย่างเดียว ไม่ต้องกังวลเรื่องใช้สกิลแล้วจะเปลืองมานาอีกต่อไป


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 13 Skud


การเล่น Skud ถ้าจะให้ผลดี ต้องใส่ไอเท็มที่ไม่เน้นการโจมตีมากเกินไป แต่ให้ใส่ไอเท็มที่เสริมในเรื่องของ การป้องกัน หรือเกราะด้วยนะครับ หรือที่เรียกว่า จัดเซ็ต “ดาเมจ กึ่ง แท็งค์” จะทำให้เราอึดได้น้องๆ สายแท็งค์เลยทีเดียว สามารถเข้าไปชนได้ และยืนบวกกับศัตรูได้นานมากขึ้น ยิ่งต่อสู้กันนาน เราก็ยิ่งได้เปรียบครับ ส่วนไอเท็มโจมตี ผมแนะนำให้ใช้ ไอเท็มเจาะเกราะ จะดีที่สุด และได้ผลที่สุดครับการเล่น Skud ต้องใช้สเต็ปให้มากๆ นะครับ อย่าหิว หรืออย่าโลภ ถ้าไม่แน่ใจ อย่าบ้าเข้าไปลุยเด็ดขาดครับ ถ้าเล่นแล้ว ไม่ตาย จะทำให้เลเวลขึ้นไว และได้ไอเท็มเทพๆ ก่อนเพื่อน และทำให้ได้เปรียบในการเล่นมากๆ ดังนั้น ต้องรักตัวกลัวตายสักนิดนึงครับ อย่าไปบ้าพลังที่ไม่จำเป็น


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 12 KilGroth


(อ่านว่า คิล-โก๊ร์ท) เป็นฮีโร่ในตำแหน่งไฟต์เตอร์ ที่จัดว่า เก่งมากๆ เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ ที่สามารถใช้เล่นไต่แร็งค์ได้ยาวๆ จนถึงระดับคอนเลยทีเดียว และเป็นฮีโร่ที่ใช้การโจมตีปกติ เป็นหลักมากกว่าที่จะพึ่งการสกิล หรือจะพูดง่ายๆ คือ การกดใช้สกิล เป็นเพียงการเพิ่มความสามารถให้การโจมตีปกติ เท่านั้น นั่นเอง คล้ายกับพวกสายแครี่ เป็นอย่างมาก แถมยังโจมตีได้ไว เหมือนกับสายแครี่อีก เอาเป็นว่า Kil’Groth มันคือ ไฟต์เตอร์ ที่รวมเอาจุดเด่นๆ ของฮีโร่ หลายๆ ตัว มาไว้ในตัวมันเอง ก็เลยเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ ที่เล่นได้สนุก และโหดมากๆ นั่นเองครับ


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 11 Zanis


ในช่วงต้นเกม Zanis อาจจะดูช้า หรืออาจจะไม่เทพสักเท่าไหร่ อันที่จริงแล้ว ฮีโร่สายประชิด หรือ melee มักจะไม่เทพในช่วงต้นเกม ต้องรอให้ได้สกิลครบทั้ง 3 สกิลก่อน ถึงจะเริ่มเทพ และไล่ฆ่าได้ครับ ดังนั้น ไม่ต้องไปใจร้อน ให้ใช้เทคนิคเดียวกับ การเล่นฮีโร่สายประชิดอื่นๆ จะไปยืนเก็บเวลในเลน หรือจะเข้าไปฟาร์มทองในป่า ก็ได้ครับ แล้วแต่สะดวก แต่เมื่อไหร่ที่เพื่อน ที่เป็นสายยิงไกล ที่อยู่ในเลน กำลังเดือดร้อน ต้องรีบไปช่วยนะครับ เดี๋ยวเพื่อนจะเกลียดเอาได้


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 10 Lu Bu


Lu Bu จัดเป็นฮีโร่ สายไฟต์เตอร์อีกตัว ที่มีประโยชน์กับทีมเป็นอย่างมาก แต่ก็อย่างที่ผมบอกไป มันขึ้นอยู่กับว่า ผู้เล่นที่เล่น Lu Bu เล่นเป็นหรือเล่นเก่งแค่ไหน ถ้าเล่นเก่งมากๆ ก็จะช่วยทีมได้เยอะ และสามารถทำ MVP ได้สบายๆ แต่ถ้าเล่นไม่เป็น อันนี้ ก็ยากลำบากหน่อยครับ เพราะอาจจะเป็นตัวถ่วงของทีมได้เลย ผมเคยเจอมาแล้วครับ แนะนำให้ผู้ที่จะเล่น Lu Bu ฝึกฝนเยอะๆ ครับ จะได้เก่ง และสามารถฆ่าได้เยอะๆ


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 9 astrid


รูปแบบการเล่น Astrid นั้น บอกได้เลยว่า แทบจะไม่แตกต่างจาก สายไฟต์เตอร์ กึ่งแท็งค์ ตัวอื่นๆ อย่าง Thane เหมือนกันเปี๊ยบ ก็ว่าได้ แต่ที่เหนือกว่าก็คือ Astrid สามารถไล่ฆ่าพวกที่ตัวบางกว่าได้สบายๆ เรียกว่า ไล่ฆ่า แบบวิ่งไล่ตามกันเลยนะครับ เพราะสกิลของ Astrid มีคูลดาวน์ที่ไว และมีสกิลที่ทำให้พุ่งเข้าไป และเมื่อโจมตี จะทำให้ศัตรูติด Slow ซึ่งนั่น ทำให้ Astrid สามารถไล่ฆ่าศัตรูได้


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 8 arduin


การเล่น Arduin นั้น ไม่ได้ยากเลยครับ ค่อนข้างจะง่ายกว่า Maloch และ Mortos ค่อนข้างมาก เพราะเมื่อยืนแท็งค์ไปนานๆ เลือดลดลงกว่าครึ่ง สกิลติดตัวดูดเลือด ก็จะทำงาน และที่สำคัญ ก่อนจะไปถึงจุดนั้น สกิล 2 ก็ยังช่วยในเรื่องของ การสร้างเกราะให้กับ Arduin อีกด้วย เรียกได้ว่า Arduin เกิดมาเพื่อยืนแท็งค์ให้กับเพื่อนได้เลย ถ้ารวมกลุ่ม เดินแก๊งค์กันให้ดีนะครับ และเชื่อผมเถอะ ถ้าศัตรูเข้ามาเจอ Arduin แค่ครั้งเดียว ครั้งต่อไป จะไม่กล้าเข้าอีกแล้ว เพราะมันทั้ง สตั้น สโลว์ และ ยก ศัตรูได้ด้วย พูดง่ายๆ เข้ามาแล้ว ถ้าตัวต่อตัว หมดสิทธิ์รอดครับ


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 7 Ryoma


เรียวมะ เป็นฮีโร่ที่มีจุดเด่นหลายอย่างมากๆ ทั้งในเรื่องของการ โจมตีที่แรง แถมยังทำให้ศัตรูติดสตั้นได้อีกด้วย มิหนำซ้ำ ยังดูดเลือด HP ศัตรูในระหว่างการโจมตีได้อีก เท่านั้นยังไม่พอ ทุกสกิลของเรียวะ มีคูลดาวน์ที่เร็วมากๆ เรียกได้ว่า เร็วทุกสกิล ทำให้ใช้ได้บ่อยมาก แถมยังไม่ต้องใช้ มานา ในการเรียกใช้สกิลอีก จึงนับได้ว่า Ryoma คือ ไฟต์เตอร์ แอสซาซิน ที่รวมข้อดีของฮีโร่ หลายๆ ตัว เอามาไว้ในตัวเดียวกัน อย่างที่หลายๆ คน อาจจะพูดว่า เป็นการผสมผสาน ระหว่าง Nakroth Zephy และ Lu Bu ซึ่งเป็นการนำเอาจุดเด่นของฮีโร่แต่ละตัว มาใส่เอาไว้ในตัว เรียวมะ ตัวเดียวเลย


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 6 Wonder Woman


Wonder Woman นั้น เป็นฮีโร่ในตำแหน่งไฟต์เตอร์ แต่ในการเล่นจริงๆ แล้ว ส่วนใหญ่ จะนำมาเล่น ในตำแหน่ง ไฟต์เตอร์กึ่งแท็งค์ โดยการเสริมความอึด และความถึกเข้าไปซะมากกว่านะครับ ตำแหน่งในสนามรบ ที่ควรใช้ Wonder Woman เล่นจริงๆ ก็สามารถเล่นในตำแหน่ง Roaming ก็ได้ หรือจะเล่น ออฟเลน ก็ได้เช่นเดียวกันครับ ยิ่งถ้ามีเพื่อนบัดดี้ไปด้วย จะยิ่งโหดมากขึ้นไปอีกนะครับ


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 5 Maloch


อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Maloch จะมีสกิลขี้โกง อย่างสกิลที่ 2 ที่จะช่วยดูดวิญญาณเข้ามา เพื่อเป็นโล่ป้องกันตัวก็ตาม แต่ก็ยังจำเป็น ต้องใช้เทคนิคการเล่น และออกสเต็ปให้ดีๆ ไม่อย่างนั้น ก็อาจจะโดนรุมจนตายได้เช่นเดียวกัน ที่ผมกำลังจะบอกก็คือ การกดใช้สกิล 3 หรือ สกิลอัลติเมทนั้น จำเป็นต้องใช้ความระมัดระวัง อย่ากระโดดเข้าไปกลางดงศัตรูคนเดียว แม้ว่าในความเป็นจริง การใช้สกิลที่ 3 เข้าไปในหมู่ของศัตรู จะสร้างความตกใจ ให้กับศัตรูได้ แต่ถ้าไม่มีเพื่อน เข้ามาบวกด้วยกันนั้น รับรองได้ว่า ตายแน่นอนครับ


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 4 Zephys


Zephys จัดเป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ที่มีสกิลที่เอื้อแก่การฆ่าอยู่มาก มีความว่องไวในการโจมตีสูง แต่การใช้สกิล เพื่อนำมาฆ่านั้น เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก เนื่องจากต้องมีการฝึกฝนให้เกิดความชำนาญ พอสมควร ถ้าใครที่เล่นจนเก่งแล้ว จะสามารถฆ่าคู่ต่อสู้ได้หมดทุกตัว เพราะโดยพื้นฐานแล้ว Zephys มีความสมดุลทั้งในเรื่องของพลังชีวิต และพลังโจมตี ถ้าผู้เล่นมีสเต็ปดีๆ และมีไอเท็มเทพๆ แล้วล่ะก็ ย่อมทำให้สามารถฆ่าศัตรูได้เยอะอย่างแน่นอนครับ


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 3 Airi


แนวทางการเล่น Airi นั้น สามารถเล่นได้ทั้งสายฟาร์ม และสายไม่ฟาร์ม เนื่องจาก Airi มีความเร็วสูงมากๆ สกิลของ Airi ได้เปรียบคู่ต่อสู้ทุกด้าน แถมยังไม่ต้องใช้มานา ในการเรียกใช้สกิลอีก เป็นฮีโร่ที่จะเรียกได้ว่า โกงชาวบ้านเค้ามากๆ สามารถเล่นแบบไฟต์เตอร์ ก็ได้ หรือจะเล่นแบบ แอสแซสซิน ก็ได้ แล้วแต่ความชอบของผู้เล่นแต่ละคน แต่ที่แน่ๆ คือ Airi ไม่ถึก อึด ทนนะครับ อันนี้ ต้องบอกก่อน ไม่ใช่ว่า จะเอาไปลุยสู้กับศัตรู 3 – 4 ตัว พร้อมๆ กันได้ อันนั้นไม่ใช่นะครับ แนวทางการเล่น Airi ต้องคอยซ้ำคู่ต่อสู้ ที่กำลังจะหนี หรือลอบเข้าโจมตีศัตรูจากด้านหลัง แล้วฉากออกไปมากกว่า เพราะมันคือแนวทางการเล่น ฮีโร่ที่มีความว่องไวสูง


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 2 Wukong


ก่อนอื่นเลย ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า จุดเด่นของ Wukong ก็คือ “คริติคอล” ที่รุนแรงมากๆ ดังนั้น การใส่ไอเท็ม จึงต้องไปเน้นที่เรื่องของการ ส่งเสริมให้คริแรงมากขึ้นไปอีก รวมทั้งพลังโจมตี และความเร็วในการโจมตีด้วย ส่วนการใส่รูน ก็เพื่อเพิ่มโอกาสในการเกิดคริติคอล และเพิ่งพลังต่อสู้ (อันนี้ไม่บังคับ) ยิ่งใส่รูนที่เทพมาก ก็ยิ่งโหดมาก


สายไฟต์เตอร์ อันดับที่ : 1 Zuka


การเล่น Zuka นั้น ไม่ยากเลยครับ ง่ายมากๆ เพราะเป็นหนึ่งในฮีโร่ ที่ “ไม่มีมานา” คือ ใช้สกิลได้เรื่อยๆ ไม่มีวันหมด ไม่ต้องกลับไปเติมมานาที่บ้าน และยิ่งไปกว่านั้น สกิลทุกสกิล “มีคูลดาวน์น้อยมากๆ” ขนาดที่ยังไม่ได้ใส่ของลดคูลดาวน์เลยนะ ดังนั้น ถ้ายิ่งใส่ของลดคูลดาวน์ และเพิ่มเด้งเลือด + คริติคอล จะสมบูรณ์แบบมากๆ ครับ


ขอบคุณที่มา : เพจ : ROV THAILAND ,Garena RoV Thailand , และเว็บไซต์ : www.smartphonetabletthai.com อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น