12 อันดับสาย สายแท็งค์ ที่โหดที่สุดในตอนนี้ - You Cilck

เป็นที่นิยม

12 อันดับสาย สายแท็งค์ ที่โหดที่สุดในตอนนี้

บอกเลยว่าสังคมไม่ค่อยอยากจะเจอ 12 อันดับสาย สายแท็งค์ ที่โหดที่สุดในตอนนี้


จัดให้ตามคำขอ"12 อันดับสาย สายแท็งค์ ที่สุด"


สายแท็งค์ อันดับที่ : 12. Grakk


Grakk เป็นสายแทงค์ที่โหดมาก ขนาดตอนตายไปแล้ว ยังทำความเสียหายในศัตรูได้เลย ร่างที่ตาย จะระเบิด และทำความเสียหายให้กับศัตรูได้อีก โหดมากๆ สำหรับเทคนิคการเล่น Grakk นั้น ถ้าผู้เล่น ฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ รู้ระยะการใช้สกิล จะเทพมากๆ สกิลของ Grakk จะเรียกว่า โกง ก็ไม่ผิด เพราะมันโหด และได้เปรียบฮีโร่ตัวอื่นๆ เป็นอย่างมาก อย่างสกิลที่ 2 แค่เหวี่ยงฮุคไป ก็ทำความเสียหายไป 625 แล้วพอใช้สกิลที่ 3 สร้างหลุม Void สร้างความเสียหายอีก 1200 โหดมากๆ ถ้าพวกฮีโร่สายยิงไกล ที่ตัวบางๆ โดนเข้าไป ตายแน่นอนครับ ส่วนสกิลที่ 2 ยิ่งใช้ แล้วฆ่าได้ หรือช่วยฆ่าได้ จะได้พลังชีวิตเพิ่มอีก ซ้อนทับได้ 20 ครั้ง มันจะทำให้ Grakk มีพลังชีวิตสูงมากๆ และตายยากแบบสุดๆ แบบนี้ ไม่โหดก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วครับ


สายแท็งค์ อันดับที่ : 11. Omega


แนวทางการเล่น Omega นั้น เป็นอะไรง่ายมากๆ เพราะมีสกิลช่วยป้องกันการโจมตีจากป้อมด้วยส่วนหนึ่ง ทำให้สามารถไล่ฆ่าศัตรูได้ถึงในป้อมเลยทีเดียว (โหดมั้ยล่ะ?) แต่รูปแบบการเล่นในช่วงแรกๆ ต้องอดทน และใจเย็นนิดนึง อย่าหิว อย่ารีบไล่ฆ่า เพราะในช่วงแรกๆ การโจมตีของ Omega จะช้า และร่างกายยังไม่ถึกพอ รอให้ได้ของ และมีเลเวล 4 ซะก่อน ค่อยเริ่มฆ่า แต่ถ้ามากับเพื่อน ตั้งแต่เริ่มเกม จะไล่ฆ่าเลยก็ได้นะครับ เปิดสกิล 1 กับ 2 ไล่ฆ่าคู่ต่อสู้ได้เลยครับ


สายแท็งค์ อันดับที่ : 10. Toro


เป็นฮีโร่สายแท็งค์ ที่มีเลือดมหาศาล สามารถชนกับคู่ต่อสู้ได้ทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น Butterfly หรือ สายแอสแซสซิน ตัวไหนๆ ก็ไม่สามารถคอมโบ และฆ่า Toro ได้ ในคอมโบเดียว แม้แต่ Wukong ก็เอาไม่อยู่ครับ ถ้าเจอกันแบบ 1 – 1 หรือจะให้ Natalya โจมตีเต็มสูบ 1 คอมโบ ก็ทำให้ Toro เลือดลดได้แค่ครึ่งหนึ่งเท่านั้น ( ยกเว้น Natalya ใส่ของเทพ ครบเซ็ต ตามสูตรที่ผมจะแนะนำในบทความต่อไป ) แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมสักเท่าไหร่ เพราะเอาจริงๆ Toro ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ฆ่าสักเท่าไหร่ครับ แต่ถือเป็นตัวล่อ ที่รับการโจมตีได้ดีที่สุดตัวนึงเลยทีเดียว สกิลแต่ละสกิล ก็มีประโยชน์มากๆ แต่ส่วนใหญ่ ที่คนไม่นิยมเล่น เพราะมักจะอยากฆ่า อยากโชว์ อยากเก่ง ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าจัดกันครบทีม แบบเพื่อนกัน มาเล่นทีมเดียวกัน บอกเลยครับว่า ใครเล่น Toro จะเป็นผู้นำในการดำเนินกลยุทธ์ครับ ทุกคนต้องตาม Toro ถึงจะทำให้ทีม ชนะได้อย่างง่ายดายครับ


สายแท็งค์ อันดับที่ : 9. Taara


เป็นฮีโร่ตัวสำคัญ ที่ผู้เล่น จะได้รับมาโดยอัตโนมัติ เมื่อล็อคอินเข้าเกม ครบ 7 วัน เป็นสายแทงค์ที่สร้างความหนักใจ ให้กับฝ่ายตรงข้ามได้มากที่สุด เพราะมีเลือดมหาศาล มีความว่องไว และที่สำคัญ ยังมีสกิลที่ใช้ฟื้นฟูเลือดของตัวเองได้อีก โหดมากๆ ครับ ถ้าเจอตัวต่อตัว กับฮีโร่ ไม่ว่าตัวไหนก็ตาม ยังไงก็ไม่มีทางตายครับ ต่อให้ฝ่ายตรงข้ามใช้ คอมโบสกิลกดใส่เต็มๆ ก็ยังยืนหยัดสู้ได้ ไม่ต้องถอยเลยแม้แต่ก้าวเดียวครับ หรือเจอ 2 – 1 ก็ยังสู้ไหว แต่ถ้าเจอ 3 – 1 ยังไงก็ไม่ไหวครับ ต้องใช้สเต็ปเข้ามาช่วย แต่โดยรวมๆ แล้ว Taara คือสายแทงค์ ที่ควรจะมีอยู่ในทีมมากที่สุดครับ เพราะมันเล่นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่เป็นตัวชน ให้กับทีมเสมอไป


สายแท็งค์ อันดับที่ : 8. Lumburr


ทว่า Lumburr ไม่อาจนิ่งเฉยได้ เมื่อเขาได้เห็นพลังผิดธรรมชาติ จากขุมนรก ที่ทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางพวกมัน จนราบเป็นหน้ากลอง เพราะได้เห็นความป่าเถื่อนกับตาของตัวเอง Lumburr จึงยินดียิ่งกว่ายินดี ที่จะแบกภาระของสงคราม บนไหล่อันทรงพลังของเขา เขาปรากฏตัวจากพงไพร และกระโจนเข้าสู่สนามรบ อย่างไม่มีความลังเล


สายแท็งค์ อันดับที่ : 7. Chaugnar


เป็นฮีโร่สายแทงค์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ชนกับศัตรูเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสกิลซัพพอร์ต ที่ช่วยสนับสนุนทีม โดยเน้นไปที่การทำให้ศัตรู เคลื่อนที่ช้าลง เรียกได้ว่า หนีไม่ได้นั่นเอง อีกทั้งยังมีสกิลช่วยลบล้าง สถานะผิดปกติให้กับ เพื่อนๆ ในทีมอีกด้วย พลังชีวิตก็มีมหาศาล เรียกได้ว่า เป็นช้างศึก ที่ตายยากตายเย็นมากๆ ( ถ้าเล่นเป็น ) ช้างตัวนี้ เป็นช้างเวทมนต์นะครับ มีปีกซะด้วย ดังนั้น การโจมตีต่างๆ จะเป็นไปแบบสายเวท ไอเท็มที่ใช้ ก็ต้องเป็นสายเวทด้วย Chaugnar ถือว่า เป็นฮีโร่ ที่มีความจำเป็นต่อทีม และเป็นตัวป่วนชั้นดี ที่ฝ่ายตรงข้ามไม่อยากเจอแน่นอนครับ


สายแท็งค์ อันดับที่ : 6. Mina


เป็นฮีโร่ในตำแหน่งแทงค์ ที่จัดได้ว่า มีประโยชน์ และโหดพอสมควรตัวหนึ่งเลยทีเดียว เห็นเป็นตัวละครผู้หญิงแบบนี้ แต่แสบมากๆ นะครับ คนที่เล่น Mina เก่งๆ นี่ รับรองได้ว่า เป็นตัวสำคัญ ที่ทำให้ทีมชนะได้เลยนะครับ เพราะสกิลของ Mina ที่โดดเด่น คือการใช้เคียว ดึงศัตรูเข้ามาหาตัว แล้วทำให้ศัตรูโจมตีตัว Mina เอง โดยไม่หนีออกไปไหน ก็เหมือนกับเป็นการตรึงเอาไว้ ระหว่างนั้น พวกเพื่อนๆ ในทีมเรา ก็จะรุมกินโต๊ะศัตรูตัวนั้น จนตายคาที่ โหดมั้ยล่ะครับ ยิ่งไปกว่านั้น พลังชีวิตของ Mina ยังมีเยอะมากๆ เกราะก็ค่อนข้างแข็ง Kill ยากมากๆ ครับ


สายแท็งค์ อันดับที่ : 5. Thane


ที่เป็นหนึ่งในฮีโร่ ที่เป็นสัญลักษณ์ของเกม ROV เป็นตัวละครที่มีความโดดเด่นอีกตัวหนึ่ง มีสกิลที่ดีถึง 3 สกิลให้ใช้ เป็นสายแทงค์ที่มีความอึดพอสมควร ในช่วงต้นเกม จะสามารถลุย และช่วยเพื่อนถล่มศัตรูได้ดีเป็นอย่างมาก แต่ส่วนใหญ่ มักจะยังเล่นกันไม่ค่อยเป็น การใช้คอมโบสกิล เพื่อฆ่าศัตรูนั้น ทำไม่ได้ครับ เพราะไม่ได้มีพลังโจมตีแรงขนาดนั้น แต่ถ้าช่วยแทงค์ให้เพื่อน และคอยเก็บพวกที่มีพลังชีวิตเหลือน้อยๆ อันนี้ Thane ทำได้ดีแน่นอนครับ ผู้ที่เล่น Thane เก่งๆ มักจะได้ MVP เสมอ เพราะรับความเสียหายแทนเพื่อนตลอด


สายแท็งค์ อันดับที่ : 4. Gildur


Gildur ราชาเวททองคำ เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง แทงค์ ที่มีความว่องไวมากๆ ในเกม ROV และมีสกิลที่เน้นไปในเรื่องของการ ทำให้ศัตรูติดสตั้น ซึ่งจะช่วยทำให้ทีม มีโอกาสชนะ และทำให้เพื่อนเก็บ Kill ได้ง่ายขึ้น อย่าไปคิดว่า การที่ตัวเอง ไม่ได้เก็บ Kill แล้วจะไม่ได้ MVP นะครับ ช่วยเพื่อนเยอะๆ ช่วยรับ Damage เยอะๆ ก็ทำให้ได้ MVP เหมือนกันนะครับ เพราะคะแนน MVP ไม่ได้มาจากจำนวนยอดของการ Kill เพียงอย่างเดียวครับ


สายแท็งค์ อันดับที่ : 3. Superman


การใช้สกิลของ Superman ย้ำเลยว่า ต้องใช้ขณะที่ลอยเท่านั้น ถึงจะได้รับประโยชน์สูงสุด ในทุกๆ สกิลเลยนะครับ หากใช้ตอนที่เดิน หรือหยุดอยู่กับที่ จะขาดทุนเป็นอย่างมาก เพราะถ้าใช้ขณะที่ลอย ก็เหมือนกับได้รับเอฟเฟค จากสกิล 2 อย่างพร้อมๆ กัน เช่น สกิล 3 ถ้าใช้ตอนวิ่งปกติ ก็จะได้แค่เพิ่มความเร็วในการชาร์จสกิลติดตัว ทำให้เกจเหลืองเต็มไวขึ้นแค่นั้น แต่ถ้าใช้ขณะที่ลอยอยู่ หรือบินอยู่ จะพุ่งไปโจมตีศัตรู ให้ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงมากๆ ควบคู่ไปกับ เพิ่มความเร็วในการชาร์จสกิลติดตัวด้วย เหมือนเดิม ดังนั้น ถ้าไม่จำเป็น อย่ากดใช้สกิลตอนที่เดินเลยครับ เสียของเปล่าๆ เป็น Superman มันต้องบินเท่านั้น


สายแท็งค์ อันดับที่ : 2. Cresht


เป็นฮีโร่ตัวล่าสุด ในเกม ROV ที่ทาง Garena Thailand เพิ่งจะเปิดตัวมาเมื่อคืนนี้ ตอนเที่ยงคืน (7 มี.ค.60) แม้ว่าภายนอก จะดูว่าเป็นเหมือนกับ ฉลามหัวค้อนตัวเล็กๆ แต่ถ้าดูหน้าตาแล้ว จะเห็นว่า ไม่รับแขกเลยทีเดียว หน้าตาเปี่ยมไปด้วยความแค้น และเมื่อแปลงกาย ก็จะกลายเป็นอสูรกาย คล้ายๆ ลูกครึ่ง ฉลามหัวค้อน กับปลาหมึก ใช้อาวุธเป็นหอกตรีศูล เหมือนกับของเทพโพเซดอนเปี๊ยบ แต่เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ มันคือ สายแท็งค์ที่มาพร้อมกับ ความว่องไวนะครับ เป็นสายแท็งคที่ช่วยทีมได้เยอะมากๆ เพราะสกิลที่ช่วยป้องกันความเสียหาย และสกิลอัลติเมทที่เรียกได้ว่า กวาดทั้งเลนไปข้างหน้า และไร้เทียมทานมากๆ ตอนแปลงร่าง ทำให้ทีมที่มี Cresht อยู่ จะได้เปรียบในการรุกในเลนมากทีเดียว


สายแท็งค์ อันดับที่ : 1. Xeniel


เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่เข้าเซิฟไต้หวันไปนานแล้ว เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง แท็งค์ซัพพอร์ต ซึ่งมีความพิเศษตรงที่ สกิลอัลติเมทของมัน สามารถวาปไปช่วยเพื่อนคนไหนก็ได้ ทั่วทั้งแผนที่ ที่สำคัญ ยังมีสกิลที่ช่วยสร้างโล่ ดูดซับความเสียหาย และสกิลที่สามารถใช้โจมตี หรือหนีได้เช่นกัน จึงมีคนชื่นชอบ และอยากเล่นเจ้า Xeniel ตัวนี้ เป็นอย่างมาก ซึ่งในบทความนี้ ผมจะมารีวิวเจ้า Xeniel ตัวนี้กัน พร้อมกับแนะนำแนวทางการเล่นของมัน ว่ามันน่าเล่นขนาดไหน


ขอบคุณที่มา : เพจ : ROV THAILAND ,Garena RoV Thailand , และเว็บไซต์ : www.smartphonetabletthai.com อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น