10 อันดับสาย สายแอสซาซิน ที่คุณไม่อยากเจอมากที่สุด - You Cilck

เป็นที่นิยม

10 อันดับสาย สายแอสซาซิน ที่คุณไม่อยากเจอมากที่สุด

10 อันดับสาย สายแอสซาซิน ที่คุณไม่อยากเจอมากที่สุด


วันนี้ได้ผลสรุปจากเพจแล้วว่า "สายแอสซาซิน" ที่สังคมไม่ชอบเวลาเจอในเกม มาดู10อันดับสายแอสซาซินที่ไม่อยากเจอได้เลย...


อันดับที่: 10 สายแอสซาซิน เราให้คุณเลือกมาหนึ่งตัว


สายแอสซาซิน ที่คุณไม่ชอบที่สุดในเกมเวลาเจอเเล้วอยากกดออกเกมทันที เม้นใต้รูปภาพนี้หรือใต้โพสต์นี้


แนะนำสาย


แทงค์ = ถึก เป็นตัวรับดาเมจฝ่ายตรงข้าม ส่วนมากเป็นตัวเปิดเข้าโจมตี


เมจ = สกิลหนักหน่วง แต่เลือดน้อย ส่วนใหญ่ไว้จัดการพวก แอสซาซิน แครี่ ได้ดี


แครี่ = พลังโจมตีรุนแรง เลือดน้อย บางตัวดันป้อมได้ดี บางตัวฟาร์มสัตว์ได้ดี


ไฟเตอร์ = เน้นโจมตีระยะประชิด บางตัวโจมตีแล้วเลือดเพิ่ม บางตัวพลังชีวิตเยอะ จัดการสายเมจได้ดี


แอสซาซิน = โจมตีได้ต่อเนื่องรุนแรง พลังชีวิตน้อย แต่มีความรวดเร็ว ถ้าโจมตีตัวที่เลือดไม่เต็มหลอด จะอันตรายมาก


ซับพอร์ต = เน้นช่วยเหลือเพื่อนๆในทีม มีประโยชน์ต่อการโจมตีเป็นกลุ่ม


อันดับที่: 9. Lauriel


Lauriel ฮีโร่ตัวใหม่ และตัวแรก หลังจากการอัพเดตเป็น ROV ซีซั่น 4 ของเซิฟเมืองไทย เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่โด่งดัง และได้รับความนิยมมากในไต้หวัน เนื่องจากคุณสมบัติของสกิล ที่เอื้อให้สามารถใช้งานได้บ่อยครั้ง ทำคอมโบได้อย่างสนุกสนาม ปล่อยสกิลได้ต่อเนื่อง แบบสะใจสุดๆ มันจึงทำให้หลายๆ คน ติดใจ และเลือกที่จะใช้ Lauriel ในการเล่นไต่แร็งค์ จนถึงระดับสูงได้เลย เป็นอีกหนึ่งตัว ที่น่าซื้อมาเล่นมากๆ โดยผู้ที่ต้องการใช้เงินในเกมซื้อนั้น สามารถซื้อได้ ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.60 เป็นต้นไปครับ ส่วนใครที่อยากเล่นเร็วๆ ก็เติมเงิน แล้วซื้อได้เลยครับ ราคาก็ไม่แพงครับ


อันดับที่: 8. Zill


Zill ประวัติศาสตร์เล่าขานตำนานวีรบุรุษมากมาย ที่หลุดจากพันธุของแรงโน้มถ่วง และล่องลอยในอากาศได้ ทว่า ไม่มีใครเลย ที่สามารถโบยบินได้อิสระราวกับนก ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความเป็นจริงนี้คือ Zill อันตรายอันร้ายกาจที่ซ่อนตัวอยู่ ท่ามกลางท้องฟ้า ที่ดูสงบสุข Zill เป็นวิญญาณแห่งธาตุลม ที่รวมตัวกัน เขาสามารถสร้างพายุธรรมดา ที่มีพลังทำลายล้างสูง และยังสามารถทำให้ลม รวมตัวเป็นใบมีดแหลมคม ที่สามารถเฉือนผ่านการป้อมกัน ที่แข็งแกร่งที่สุดของศัตรูได้


อันดับที่: 7. Kriknak


Kriknakแน่นอนว่า Kriknak ไม่สนใจเรื่องราวของความเป็นความตาย สิ่งเดียวที่มันสนใจก็คือ คำสั่งที่มันได้รับ จากเจ้านายของมัน แบนซี Searcy ในฐานะข้ารับใช้อันซื่อสัตย์ของ Searcy ไม่มีสิ่งใดที่ Kriknak จะไม่ยอมทำตาม เพื่อเจ้านาย แม้ว่าจะต้องเจอกับ Claves Sancti ที่ถูกควบคุมโดย Thanke เอง Kriknak ก็ยังยืนหยัด ต่อหน้าเจ้านายของมัน และใช้เขาที่มันภาคภูมิใจ เพื่อปัดป้องทุกการโจมตีที่เข้ามา แม้ว่าเขาเหล่านั้น จะถูก Thane ฟันทิ้งอย่างไร้ความปราณีในตอนท้าย แต่ความซื่อสัตย์ของ Kriknak ก็ได้รับการตอบแทน ในรูปของขวัญ และความเชื่อมั่นจาก Searcy


อันดับที่: 6. Raz


Raz
เป็นบุคคลสำคัญของ Thane ในการต่อกรกับอำนาจแห่งความชั่วร้าย ยอดกษัตริย์ผู้นี้ ได้ฝากให้ Raz คอยแฝงตัวใน The Corrupt เพื่อเป็นหู เป็นตาให้เขา Raz มีความรวดเร็ว และว่องไวที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป และยิ่งไปกว่านั้น คือหมัดที่รวดเร็ว และทรงพลังของเขานั่นเอง ในระหว่างภารกิจที่ยาวนาน Raz ได้รับความไว้วางใจจาก


อันดับที่: 5. Batman


Batman “คือความยุติธรรมยามวิกาล แห่งเมือง Gotham”ผู้เกิดในครอบครัวมหาเศรษฐี แต่ในวัยเด็ก เขาต้องเจอกับเหตุการณ์อันน่าเศร้า ด้วยการต้องมาเห็น พ่อแม่ ถูกฆ่าต่อหน้า สร้างแผลบาดลึกในจิตใจของเขา และทำให้เขา เกลียดอาชญากรตั้งแต่นั้นมา Batman ตั้งใจที่จะขจัดความชั่วร้ายให้หมดสิ้น เขาใช้เวลาถึง 10 ปี ในการเตรียมตัว ต่อกรกับความชั่วร้าย Batman ได้รับการยอมรับว่า มีความสามารถในการสืบสวนสอบสวน และการต่อสู้ ในระดับสุดยอด ซึ่งมันก็เพียงพอแล้ว สำหรับเขา


อันดับที่: 4. Butterfly


Butterfly นักฆ่าที่มาพร้อมกับเสียงกระซิบแห่งความตาย เป็นฮีโร่ในตำแหน่งนักฆ่า ( Assassin ) ที่จัดได้ว่า โหดที่สุดในเกมตอนนี้ และได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า ใครๆ ก็อยากเล่น Butterfly กันทั้งนั้น เพราะมันโหดมาก หายตัวมาแทงจากด้านหลัง สกิลโหด แทงไส้แตก แป็บเดียวตาย แล้วก็วิ่งหายไป จัดว่า ในแต่ละเกม ถ้าผู้เล่นคนนั้น เล่น Butterfly เป็น ย่อมสามารถเก็บ Kill ได้ ไม่น้อยกว่า 10 Kills เป็นอย่างต่ำแน่นอนครับ นี่เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่ผมชอบมากๆ เล่นแล้วฟินสุดๆ


อันดับที่: 3. Murad


Murad เจ้าชายนักฆ่า แห่งทะเลทราย ฮีโร่ที่ผมเชื่อว่า หลายๆ คนรอคอยกันมานาน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเซิฟไต้หวัน ด้วยความที่มันมี “สกิลโกง” ที่เอาเปรียบฮีโร่ตัวอื่นๆ มาก จนมีชื่อเสียงร่ำลือ ว่าเป็นฮีโร่ที่เกมเมอร์ชาวไทย กลัวกันมากที่สุด ตอนนี้เข้ามาในเซิฟไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขายด้วยราคาที่เรียกว่า สูงมากๆ เหตุผลก็เพราะว่า เจ้าฮีโร่ตัวนี้ มันมีความยากในการเล่นพอสมควร แต่ด้วยจุดแข็งของมันในหลายๆ อย่าง ทำให้มันกลายเป็นนักฆ่า ที่น่ากลัวกว่าฮีโร่สายนักฆ่าทุกตัว เพราะอะไร? และทำไม? เรามาดูกันเลยครับ เจ้าชายนักฆ่า แห่งทะเลทราย ฮีโร่ที่ผมเชื่อว่า หลายๆ คนรอคอยกันมานาน ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเซิฟไต้หวัน ด้วยความที่มันมี “สกิลโกง” ที่เอาเปรียบฮีโร่ตัวอื่นๆ มาก จนมีชื่อเสียงร่ำลือ ว่าเป็นฮีโร่ที่เกมเมอร์ชาวไทย กลัวกันมากที่สุด ตอนนี้เข้ามาในเซิฟไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขายด้วยราคาที่เรียกว่า สูงมากๆ เหตุผลก็เพราะว่า เจ้าฮีโร่ตัวนี้ มันมีความยากในการเล่นพอสมควร แต่ด้วยจุดแข็งของมันในหลายๆ อย่าง ทำให้มันกลายเป็นนักฆ่า ที่น่ากลัวกว่าฮีโร่สายนักฆ่าทุกตัว เพราะอะไร? และทำไม? เรามาดูกันเลยครับ


อันดับที่: 2. Nakroth


Nakroth Executioner’s Blade ฮีโร่ตำแหน่ง Assassin (แอสซาซิน – แปลว่า นักฆ่า) เป็นฮีโร่ที่ตอนนี้ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความว่องไว และมีความโหดเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า โหดพอๆ กับ Butterfly เลยทีเดียว สามารถเก็บ Kill คู่ต่อสู้ได้ง่ายมากๆ เพราะสกิลที่เอื้ออำนวย สำหรับการฆ่าเป็นอย่างมาก กระโดดมาฆ่าในระยะไกล แถมยังวิ่งได้อย่างรวดเร็ว สมบูรณ์แบบอะไรขนาดนี้ ใครที่ปะทะกับ Nakroth แนะนำว่า อย่าวิ่งหนี ให้ยืนสู้เลยครับ เพราะหนียังไง ก็หนีไม่พ้นครับ Nakroth วิ่งเร็วมากๆ


อันดับที่: 1. The Flash


The Flash เป็นฮีโร่ตัวที่ 5 จากค่าย DC ต่อจาก Wonder Woman ที่เพิ่งจะเข้าเซิฟไทยไปหมาดๆ มีตำแหน่งในเกมเป็นเมจแอสซาซิน ที่มีพลังชีวิตค่อนข้างสูงเลยทีเดียวนะครับ ซึ่งนี่ ก็น่าจะเป็นจุดเด่นของ The Flash เลยก็ว่าได้ เพราะโดยปกติ อะไรก็ตาม จะเป็นแอสซาซินเพียวๆ หรือ พวกกึ่งแอสซาซิน พวกนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะมีพลังชีวิตต่ำ แต่พลังโจมตี หรือพลังเวทสูง ตามสไตล์แอสซาซิน แต่สำหรับ The Flash มาแปลกครับ กลับมีพลังชีวิตที่จัดว่า สูงเอาเรื่องเลยทีเดียว

อยากรู้อะไรอีกเม้นทิ้งไว้ได้นะเราจะหามาให้เเละจะจัดอันดับให้อีก อ่านจบเเล้วอย่าหัวร้อนละ กดไลท์กดเเชร์ด้วยนะเพื่อเป็นกำลังใจในการจัดอันดับในนครั้งต่อไป


ขอบคุณที่มา : เพจ : ROV THAILAND ,Garena RoV Thailand , และเว็บไซต์ : www.smartphonetabletthai.com อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น