15 อันดับออกของยังไงให้หนาและโหดที่สุดในตอนนี้ - You Cilck

เป็นที่นิยม

15 อันดับออกของยังไงให้หนาและโหดที่สุดในตอนนี้

จัดให้ตามคำขออยากหนาบอกพี่15 อันดับออกของยังไงให้หนาและโหดที่สุดในตอนนี้


อยากหนาบอกพี่ วันนี้พี่จัดให้ไปเลยเต็มๆ15 อันดับออกของยังไงให้หนาและโหดที่สุดในตอนนี้ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบางของบางอย่างจะออกได้ต้องดูทีมตรงข้ามด้วยนะอย่าออกตามพี่ 100 % นะเพราะพี่เอาเเนวมาให้เเละ 15 อันดับที่มีคนเล่นเยอะๆจริงๆจัดไป..


อันดับที่ : 15 Frosty’s Revenge


ไอเทมสายเวทย์อีกชิ้นที่สายแทงค์มักจะชอบออกกันโดยเฉพาะแทงค์ที่ใช้สกิลเป็นวงกว้าง เนื่องจากเราจะได้ทั้งพลังเวท, ต้านทานเวท และความเร็วในการเคลื่อนที่ ซึ่งสำคัญที่สุดเลยคือสกิลติดตัวอย่าง Frost ที่ทำให้เป้าหมายที่โดนได้รับผลลดความเร็วการเคลื่อนที่ 20% เป็นเวลา 2 วิเลยทีเดียวซึ่งตัวที่เหมาะกับไอเทมชิ้นนี้เป็นพิเศษตามความเห็นของผมในกลุ่มแทงค์ก็คือ Gildur, Chaugnar, Lunburr


อันดับที่ : 14 Orb of the Magi


ไอเทมชิ้นนี้แม้ว่าจะเป็นของสายเวทก็ตาม แต่ก็เหมาะกับสายแทงค์หลายๆ ตัวอาทิเช่น Gildur, Chaugnar,Grakk เพราะว่าเราจะได้ทั้งเลือด, ลดคูลดาวน์, และพลังเวทย์ เนื่องจากตัวละครแทงค์บางตัวใช้ค่าเวทในการใช้สกิลด้วยนั่นเองครับ ทำให้ไอเทมนี้เหมาะกับหลายตัวมากๆ อีกทั้งยังได้เลือดและมานาเมื่อเลเวลอัพอีกด้วย


อันดับที่ : 13 Odin’s Will


ไอเทมสายป้องกันที่จะทำให้เราได้พลังโจมตี และเลือด อีกทั้งยังจะแสดงผลมากขึ้นจากสกิลติดตัวอย่าง Loyalty ที่ทำให้เราตีแรงขึ้นและเคลื่อนที่ไวขึ้น 2% ทุกๆ ครั้งที่โดนโจมตี ซึ่งตัวที่เหมาะกับไอเทมนี้เป็นพิเศษส่วนตัว ผมแนะนำ Taara,Mina, Mortos ครับ


อันดับที่ : 12 Hercules’s Madness


ไอเทมสายป้องกันที่ค่อนข้างเหมาะกับฮีโร่สายไฟต์เตอร์โดยเฉพาะ Ormarr และ Taara โดยผลของมันจะทำให้เราได้เกราะ 180 หน่วย และต้านเวท 150 หน่วยครับ อีกทั้งได้รับค่าพลังโจมตีและโล่เวทเมื่อพลังเหลือน้อยด้วย


อันดับที่ : 11 Mail of Pain


ไอเทมสายป้องกันที่อาจจะไม่ได้เพิ่มค่าพลังชีวิตเท่าไหร่ แต่เราจะได้เกราะมากถึง 300 หน่วย และสกิลติดตัวที่สะท้อนความเสียหายกลับไปยังผู้ที่โจมตีเรา (เฉพาะตีปกตินะ) ซึ่งไอเทมนี้เหมาะกับแทงค์ทุกตัวครับ แต่ต้องดูสถานการณ์เล็กน้อยคือ ควรจะออกเมื่ออีกฝ่ายมีตัวตีปกติที่ค่อนข้างเกิด เช่นแครี่นั่นเอง


อันดับที่ : 10 Asterion’s Buckler


ไอเทมสายป้องกันที่เหมาะกับการช่วยเหลือเพื่อนภายในทีม เพราะนอกเนหือจากเราจะได้เลือดและการฟื้นฟูพลังชีวิตแล้ว ยังได้สกิลติดตัวที่เพิ่มความเสียหายให้เพื่อนรอบๆ และอัตราการหลบหลีกให้เพื่อนด้วยโดยไอเทมชิ้นนี้จะเหมาะกับการออกให้กับฮีโร่ซัพพอร์ตและฮีโร่สายแทงค์ที่ไม่รู้จะออกอะไรต่อแล้ว


อันดับที่ : 9 Amulet of Longevity


ไอเทมที่ทำให้เราได้เลือดมากถึง 1200 และได้อัตราการฟื้นพลังชีวิตเรื่อยๆ โดยสกิลติดตัวของมันจะทำให้เราได้อัตราการฟื้นฟูพลังชีวิต +20% และพลังชีวิตสูงสุด +7% Amulet of Longevity เหมาะกับใคร ไอเทมชิ้นนี้ค่อนข้างเหมาะกับตัวเฉพาะทางครับ เพราะผลของมันมีตัวที่ใช้ได้ไม่ค่อยเยอะ โดยตัวที่เหมาะที่สุดก็คงไม่พ้นTaara ที่จะได้รับผลของมันแบบเต็มๆ


อันดับที่ : 8 Ancestral Glory


ไอเทมที่ไม่ได้แค่เหมาะกับพวกตัวสายแทงค์หรือไฟต์เตอร์อย่างเดียว แต่ใช้ได้กับทุกตัวในกม ด้วยความสามารถในการฟื้นขึ้นมาอีกครั้งพร้อม HP40% กับเลือดที่ได้มาถึง 1000 หน่วยครับ Ancestral Glory เหมาะกับใคร ทุกตัวในเกมที่ต้องการเซฟตัวเอง โดยเฉพาะแครี่กับพวกเมจ น่าจะเหมาะกว่าแทงค์เองด้วยซ้ำ เพราะปกติแล้วตัวแทงค์มันตายยากอยู่แล้ว บางทีจึงไม่ต้องออกก็ได้


อันดับที่ : 7 Hyoga’s Edge


ไอเทมที่เหมาะกับคนชอบวิ่งไล่ โดยมันจะทำให้คุณสามารถไล่เก็บฮีโร่อีกฝั่ง หรือทำให้ทีมคุณไล่ตามทันได้ง่ายขึ้น ด้วยผลของสกิล Biting Cold ที่ช่วยสโลว์เป้าหมาย 25% และเพิ่มความเร็วตัวเอง 10% นอกจากนี้ไอเทมชิ้นนี้ยังให้ค่าเกราะและต้านเวทย์ถึง 100 กับพลังชีวิตอีก 1200 หน่วย Hyoga’s Edge เหมาะกับใคร ไอเทมชิ้นนี้โดยส่วนตัวผมคิดว่าเหมาะกับพวกไฟต์เตอร์ที่มีสกิลเอาไว้ไล่ตามเป้าหมายซะมากกว่า แต่กับแทงค์ก็พอใช้ได้เช่นกันครับ โดยตัวที่ผมคิดว่าเหมาะเป็นพิเศษก็จะมี Cresht, Taara เป็นต้นครับ


อันดับที่ : 6 Crimson Banner


ไอเทมแทงค์ยอดนิยมที่มักจะโดนแนะนำให้ออกโดยระบบอัตโนมัติของเกม ที่ได้ทั้งเกราะ 200 และเลือด 1200 อีกทั้งยังได้สกิลติดตัวอย่าง Bloody Battle ที่เมื่อช่วยหรือฆ่าอีกทีมจะฟื้น HP 20% ใน 5 วิด้วย ทำให้เป็นไอเทมขวัญใจของใครหลายๆ คนที่กำลังขาดแคลนเลือดเลยล่ะครับ Crimson Banner เหมาะกับใคร โดยส่วนตัวแล้วผมว่ามันมีไอเทมที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าแม้ว่าราคาจะแพงกว่าก็ตาม ดังนั้นผมเลยไม่ค่อยชอบออกไอเทมชิ้นนี้สักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบก็สามารถซื้อหามาใช้งานกันดูได้ครับ แต่โดยความเห็นส่วนตัวแล้วผมว่าไปซื้อชิ้นอื่นจะช่วยทีมได้เยอะกว่า


อันดับที่ : 5 Medallion of Troy


ไอเทมสายป้องกันอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยในการรับมือกับพวกนักเวทย์ที่มีสกิลค่อนข้างรุนแรง โดยมันจะช่วยลดคูลดาวน์ให้กับตัวละครของเราและยังยได้ค่าต้านเวทย์อีก 280 รวมไปถึง พลังชีวิต 1100 หน่วยด้วย ซึ่งจุดแข็งของมันที่ลืมไม่ได้เลยคือสกิลติดตัวอย่าง Fairy ที่จะทำให้เราได้รับโล่เวท 300-1000 หน่วยทุกๆ 20 วินาที ทำให้สามารถเข้าไปปะทะกับตัวเวทย์อีกฝ่ายได้ง่ายขึ้น Medallion of Troy เหมาะกับใคร แทงค์ทุกตัวที่เจอกับตัวเวทของอีกฝ่ายที่ค่อนข้างเกิด โดยจะออกคู่กับ Gaia’s Standard ก็ได้จะทำให้เวทแทบยิงคุณไม่เข้าเลยล่ะครับ โดยคุณอาจจะออก Medallion ก่อนก็ได้แล้วค่อยไปออก Gaia’s Standard


อันดับที่ : 4 Gaia’s Standard


สุดยอดเกราะกันเวทที่จะทำให้เราสามารถฟื้นฟูเลือดได้ด้วยหากได้รับความเสียหาย ด้วยผลของสกิล Recover เมื่อโดนโจมตี(ใช้ได้ทุก 10 วิ) ทำให้เราสามารถยืนในไฟต์ได้ค่อนข้างนาน และตัวไอเทมยังบวกค่าการต้านเวทให้เราอีก 180 รวมถึงพลังชีวิต 1100 หน่วยด้วย! อ้อได้ความเร็วการเคลื่อนที่ด้วยยนะ Gaia’s Standard เหมาะกับใคร แทงค์หรือไฟต์เตอร์ทุกตัวที่เจอกับอีกฝ่ายที่มีเวทค่อนข้างแรง ถ้าคุณรู้สึกว่าโดนเวทแล้วเจ็บล่ะก็ ออกชิ้นนี้เถอะครับช่วยได้จริงๆ


อันดับที่ : 3 The Aegis


ไอเทมของสายแทงค์ที่ไม่ได้บวกเลือดให้กับคนใช้ ถึงแม้ว่าจะเพิ่มเกราะมาให้สูงมากถึง 360 ก็ตาม และยังได้ลดคูลดาวน์ด้วย แต่โดยรวมแล้วมันค่อนข้างเป็นไอเทมที่ไม่ควรรีบออกครับ เพราะว่าถึงแม้เราจะมีเกราะเยอะแต่เลือดน้อยก็เล่นลำบากอยู่ดี ถึงอย่างนั้นสกิลติดตัวของไอเทมชิ้นนี้อย่าง Sentinel ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ ด้วยการที่ลดความเร็วการโจมตีของผู้โจมตีเราและยังลดความเร็วการเคลื่อนที่ถึง 20% อีกด้วย The Aegis เหมาะกับใคร ตัวละครแทงค์และไฟต์เตอร์เกือบทุกตัว โดยเฉพาะแทงค์ที่ต้องใช้มานาครับ สำหรับตัวละครที่เหมาะเป็นพิเศษแบบกิ่งทองใบหยกเลยคือ Mina ที่มีสกิลบังคับให้เป้าหมายมาโจมตีตัวเองจะเหมาะกับไอเทมชิ้นนี้มากเป็นพิเศษ แต่พวกตัวแทงค์ตัวอื่นๆ ก็ออกไอเทมชิ้นนี้ได้เหมือนกันเพียงแต่เราอาจจะไม่ต้องรีบออกเป็นชิ้นแรกๆ ครับ


อันดับที่ : 2 Shield of the Lost


ไอเทมเกราะที่เรามักจะถูกแนะนำให้ออกเมื่อคุณเล่นตัวละครแทงค์ ซึ่งมันก็เป็นไอเทมที่แทบจะขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับจากการที่มันบวกค่าเกราะให้เราถึง 270 หน่วยและยังให้พลังชีวิตอีก 1200 หน่วยด้วย โดยทีเด็ดของมันที่สุดก็คงจะไม่พ้น Strengthened Sentinel ที่ช่วยลดความเร็วการโจมตีของศัตรูรอบข้างลง 30% Shield of the Lost เหมาะกับใคร สำหรับไอเทมชิ้นนี้น่าจะเหมาะกับแทงค์หรือไฟต์เตอร์ทุกตัวเลยล่ะครับ โดยเฉพาะหากอีกทีมมีตัวตีกายภาพที่ค่อนข้างจะเกิด การออกไอเทมชิ้นนี้จะช่วยทำให้แครี่ของฝ่ายตรงข้าม ตีช้าลงไประดับนึงเลยทีเดียว


อันดับที่ : 1 Mantle of Ra


ไอเทมที่ทำให้เราได้สกิลติดตัวสุดเด็ดอย่าง Incantation ที่ทำความเสียหายเป็นเวทใส่ศัตรูรอบๆ กับได้พลังชีวิตอีกถึง 1500 หน่วย แต่ข้อเสียของมันก็คือจะได้แต่เลือดไม่ได้เกราะเลยนั่นเองครับ… Mantle of Ra เหมาะกับใคร ไอเทมชิ้นนี้เหมาะกับแทงค์แทบทุกตัว โดยส่วนตัวแล้วผมว่ามันค่อนข้างจะเหมาะกับฮีโร่แทงค์เกือบทุกตัว โดยเราอาจจะออกเป็นชิ้นแรกๆ เพื่อหวังผลของ Incantation ก็ได้ แต่ก็ควรจะออกไอเทมชิ้นอื่นๆ มาช่วยเสริมด้วยจะดีที่สุดครับ และไอเทมชิ้นนี้หากคิดจะออกในช่วงท้ายๆ ของเกมล่ะก็ ผมคิดว่าไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่ เพราะผลของสกิลติดตัวจะไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่แล้ว ซึ่งฮีโร่ที่เหมาะกับไอเทมชิ้นนี้เป็นพิเศษ ผมมองว่าต้องยกให้ Taara ครับเพราะเธอจะได้รับผลตรงๆ เลยจากสกิลที่คิดเป็น % ตามเลือดด้วย


ขอบคุณที่มา : ความรู้ด้านการออกเกาะจาก : https://khaozood.com/rov-อยากหนาต้องอ่าน-แนะนำไ/ , ขอบคุณข้อมูลไอเท็มจาก : myplaypost.comอย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น