สวย X ไม่พอ Sexy ตัวละครสาวสวยประจำ ROV จัดมาชุดใหญ่ให้เต็มๆ !! - You Cilck

เป็นที่นิยม

สวย X ไม่พอ Sexy ตัวละครสาวสวยประจำ ROV จัดมาชุดใหญ่ให้เต็มๆ !!

ตัวละครสาวสวยประจำ ROV จัดมาชุดใหญ่ให้เต็มๆ !!


ไหนๆก็ไหนๆเเล้วเห็นหลายคนบอกว่าเเอดมินอยากให้แอดมินจัดอันดับสาวสวยใน ROV วันนี้แอดมินจัดเต็ม 18 อันดับตัวละครสาวสวยใน ROV เชิญรับชมได้เเล้วจ้า..


สาวสวยอันดับที่ : 18 Kahlii


Kahlii เจ้าแม่กาลี หกกรปราบอสูร เป็นฮีโร่ในตำแหน่งเมจ ประเภทโจมตีระยะไกล ที่มักจะได้ MVP หลังจบเกมเสมอ เพราะสามารถทำ Damage สร้างความเสียหาย ให้กับฝ่ายตรงข้าม ได้มากกว่าฮีโร่คนอื่นๆ ในทีมเดียวกัน เนื่องจากสกิลอันติ หรือสกิลที่ 3 ของ Kahlii จะเป็นการยิงออกไปเหมือนกับปืนกล ใครโดนเข้าไป ก็ต้องร้องอย่างเดียวครับ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งตัว ที่ผมไม่อยากจะเจอในเกมเลย มีสกิลที่ปกป้องตัวเอง และสกิลสำหรับฟาร์ม รวมทั้งสกิลสำหรับโจมตีระยะไกล แบบครบถ้วนมากๆ นับเป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่ได้รับความนิยมในการเล่นเป็นอย่างมากครับ


สาวสวยอันดับที่ : 17 Violet


Violet มือปืนสาว ตัวป่วนประจำเกม ROV ที่ทำให้ฮีโร่ทุกตัว ต้องปวดหัว ยิ่งถ้าผู้เล่น มีสเต็ปดีๆ แล้วล่ะก็ สามารถ Kill ได้ตังแต่ต้นเกม ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงเลเวลที่ 4 เลยอีกด้วย เพราะระยะการยิงที่ไกล และความว่องไว สามารถกดดันฝ่ายตรงข้ามได้ตั้งแต่ต้นเกม แม้แต่ Yorn หรือ Van Helsing ที่ว่าดันป้อมเก่งๆ แน่ๆ ถ้าเจอกับ Violet ก็ยังต้องถูกดันให้กลับมายืนอยู่ที่ป้อมของตัวเองเลยครับ มันป่วนจริงๆ ฮีโร่ตัวนี้ Violet เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง แครี่ ใช้การโจมตีด้วยการยิงจากระยะไกล มีความโดดเด่นในเรื่องของความว่องไว และการฟาร์มเป็นอย่างมาก แต่มีพลังชีวิตต่ำ มีราคาค่อนข้างแพงทีเดียว


สาวสวยอันดับที่ : 16 Alice


Alice เทพธิดาผู้น่ารัก เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ต ที่เรียกได้ว่า เป็นตัวสนับสนุนทีม และเป็นตัวป่วนชั้นดีให้กับฝ่ายตรงข้าม ชนิดที่เรียกได้ว่า น่าหมั่นไส้เลยทีเดียว แน่นอนว่า Alice ไม่ใช่สายนักฆ่า แต่ส่วนใหญ่ ก็สามารถเก็บ Kill ได้ในแต่ละเกมเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับฝีมือ และจังหวะของผู้เล่น รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมด้วย จุดเด่นของ Alice ก็คงจะหนีไม่พ้น ความเร็ว และสกิลที่มีคูลดาวน์น้อยมากๆ ทำให้เป็นตัวซัพพอร์ตทีม ที่ไม่ว่าทีมไหน ก็อยากจะมีครับ


สาวสวยอันดับที่ : 15 Lindis


Lindis ROV จัดเป็นหนึ่งในแครี่ ตัวต่อไป ที่กำลังจะเข้ามาที่ไทย ต่อจาก Moren ค่อนข้างแน่นอน โดยจัดเป็น แครี่สายป่าตัวจริง คือ นอกจากจะมีจุดเด่น ในเรื่องของ การฟาร์มป่าแล้ว มันยังมีสกิลติดตัว ที่ทำประโยชน์จากการซ่อนตัวในพุ่มไม้ หรือในป่าอีกด้วย รวมทั้งยังมีสกิลที่ช่วยทำให้ทั้งทีม สามารถมองเห็นศัตรู ที่แอบอยู่ในพุ่มไม้ได้อีก มันจึงเป็นอีกหนึ่งแครี่ที่ค่อนข้างจะแปลก เพราะออกจะเป็นแนวซัพพอร์ต มากกว่า จะบู๊ หรือโจมตีหนักๆ ใส่ศัตรู เหมือนแครี่ตัวอื่นๆ


สาวสวยอันดับที่ : 14 Payna


Payna ราชินีกวางแห่งพฤกษา สายซัพสุดโหด เป็นฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งจะเปิดตัวมาในสัปดาห์นี้ (ก.พ.60) และกำลังได้รับความนิยมในการเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันไม่ใช่สายซัพพอร์ตที่น่าเบื่ออย่างที่คิด แต่มันเป็นสายสนับสนุน ที่สามารถไล่ฆ่า และทำ MVP ได้ง่ายๆ อีกด้วย สกิลของ Payna เอื้อแก่การช่วยฆ่ามากๆ เพราะมีสกิลที่ทำให้ติดสตั๊น และยังมีสกิลที่ช่วยเติมเลือดให้กับเพื่อนในทีมอีกด้วย เรียกได้ว่า ต่อไปนี้ ถ้าทีมไหนมี Payna อยู่ ก็จะเป็นที่น่ากลัว และได้เปรียบขึ้นมาทันทีครับ และคนที่เล่นตัว Payna ก็ต้องทำใจครับ เพราะไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะฆ่า ทั้ง Butterfly และ Nakroth ก็จ้องจะเชือด Payna ก่อนเป็นอันดับแรกแน่นอนครับ


สาวสวยอันดับที่ : 13 Tel’Annas


Tel’Annas ROV ( อ่านว่า เทล – อานนาส ) เป็นฮีโร่ในตำแหน่งแครี่ ที่คาดว่าจะเข้ามาที่เซิฟไทย เร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน แต่มันเป็นแครี่ ที่ค่อนข้างจะมีความคล้ายกับ Valhein นิดหน่อย คือ เป็นแครี่ ที่มีสกิลบางสกิล สร้างความเสียหายเวท แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ มันไม่เหมือนกับ Valhein ทั้งหมด ยังไงก็ตาม การออกของของ Tel’Annas ก็ยังต้องเน้นการโจมตีทางกายภาพ เป็นหลักอยู่เหมือนเดิมครับ แต่ก็มีบางคน ที่อยากจะแปลกแหวกแนว เน้นสายเวท โดยใช้แต่สกิล 1 เป็นหลัก


สาวสวยอันดับที่ : 12 Veera


Veera ราชินีแห่งรัตติกาล ผู้สูบวิญญาณของมนุษย์ เป็นฮีโร่ในตำแหน่งเมจ ประเภทโจมตีระยะไกล ที่ผู้เล่น จะได้รับ เมื่อล็อคอินครบ 3 วัน เป็นฮีโร่อีกตัวหนึ่ง ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นอย่างมาก ด้วยสกิลที่สามารถคอมโบ พร้อมกันได้ ทำให้ฆ่าศัตรูได้ในคอมโบเดียว ( ในช่วงต้นเกม ) ทำให้ผู้เล่นหลายคน เลือกที่จะใช้ Veera เป็นฮีโร่ตัวหลัก ในการเล่นแต่ละเกม โดยเฉพาะสกิลสตั๊น นับว่า มีประโยชน์กับทีมเป็นอย่างมาก จัดเป็นเมจสายโหดอีกตัวหนึ่ง ที่น่าสนใจมากๆ


สาวสวยอันดับที่ : 11 Krixi


Krixi เมจสายโหด เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ ใน เกม Realm of Valor หรือ ROV ที่จัดว่า เล่นง่าย และได้ MVP ง่ายมาก เพราะเป็น เมจ ( Mage ) หรือ จอมเวท ที่ยิงไกล มีสกิลสนับสนุนที่จัดว่า โหดมากทั้ง 3 สกิล พูดง่ายๆ ว่า ยิ่งเลเวลสูงขึ้น ก็ยิ่งโหดขึ้น ยิงไส้แตก เก็บ Kill สบายๆ แน่นอน สามารถ Kill คู่ต่อสู้ได้ ตั้งแต่เลเวล 2 เลยครับ อันนี้ไม่ได้โม้นะครับ ทำมาแล้ว แค่สกิล 1 กับ 2 ก็ Kill ได้แล้ว หากผู้เล่นรู้จักใช้สเต็ปดีๆ


สาวสวยอันดับที่ : 10 Mina


Mina ราชินีแห่งเคียว เป็นฮีโร่ในตำแหน่งแทงค์ ที่จัดได้ว่า มีประโยชน์ และโหดพอสมควรตัวหนึ่งเลยทีเดียว เห็นเป็นตัวละครผู้หญิงแบบนี้ แต่แสบมากๆ นะครับ คนที่เล่น Mina เก่งๆ นี่ รับรองได้ว่า เป็นตัวสำคัญ ที่ทำให้ทีมชนะได้เลยนะครับ เพราะสกิลของ Mina ที่โดดเด่น คือการใช้เคียว ดึงศัตรูเข้ามาหาตัว แล้วทำให้ศัตรูโจมตีตัว Mina เอง โดยไม่หนีออกไปไหน ก็เหมือนกับเป็นการตรึงเอาไว้ ระหว่างนั้น พวกเพื่อนๆ ในทีมเรา ก็จะรุมกินโต๊ะศัตรูตัวนั้น จนตายคาที่ โหดมั้ยล่ะครับ ยิ่งไปกว่านั้น พลังชีวิตของ Mina ยังมีเยอะมากๆ เกราะก็ค่อนข้างแข็ง Kill ยากมากๆ


สาวสวยอันดับที่ : 9 Airi


Airi นินจาสาวไร้เงา ชื่อของเธอ อ่านเป็นภาษาไทยว่า ไอริ (ไม่ใช่อารินะ) เป็นฮีโร่ตัวใหม่ ที่น่าเล่นมากๆ โดยผู้เล่น ที่ต้องการใช้เงินเหรียญทองในเกมซื้อนั้น สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.60 เป็นต้นไป Airi เป็นฮีโร่สายไฟต์เตอร์ ( ส่วนใหญ่จะเข้าใจผิด นึกว่าเป็นสายแอสแซสซิน ) ที่มีความเร็วสูงมากๆ สกิลของไอริ จะสามารถกดได้ต่อเนื่อง เหมือนเป็นคอมโบ เช่นเดียวกับ Nakroth แต่จะได้ถึง 3 ครั้ง ทำให้ไอริ สามารถเคลื่อนที่ได้ไวมากๆ รวดเร็วแบบสุด และที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือ ไอริ ไม่ต้องใช้มานาครับ อันนี้แหละครับ ที่เจ๋งสุดยอด และทำให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้คนอื่นมากๆ


สาวสวยอันดับที่ : 8 ilumia


Hera เทพีสุดโหดแห่งโอลิมปัส อ่านว่า ฮีร่า หรือ เฮร่า ( Hera ) หรืออีกชื่อหนึ่งในเกมคือ อิลูเมีย ( ilumia ) หลายคนอ่านผิด อ่านว่า ลูเมีย ไม่ใช่นะครับ เพราะมันมีตัวไอ ( i ) อยู่ข้างหน้าด้วย เทพฮีร่า ในตำนานกรีก เป็นพี่สาวของซูส ราชาแห่งเทพในเทือกเขาโอลิมปัส เป็นเทพเจ้าแห่งสตรีและการสมรส ฟังเหมือนดูดี แต่จริงๆ แล้ว ฮีร่า นั้น มีแต่ความริษยา และพยาบาท เมียคนอื่นๆ ของซูส และลูกที่เกิดจากเมียคนอื่นๆ และจ้องจะฆ่ามารหัวใจพวกนี้อยู่เสมอ ซึ่งก็มีหลายครั้งที่ประสบความสำเร็จ บางคน อาจจะไม่เคยรู้จักชื่อของ ฮีร่า สักเท่าไหร่ แต่เอาแบบนี้เป็นไงครับ หนึ่งในลูกชายของ ฮีร่า ก็คือ แอรีส หรือ Ares เทพเจ้าแห่งสงคราม ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจในเกม God of War ภาคแรก


สาวสวยอันดับที่ : 7 Diao Chan


Diao Chan เตียวเสี้ยน เทพธิดาน้ำแข็ง เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่มาจากเรื่องสามก๊ก โดย Diao Chan นั้น เป็นคนที่ Lu Bu ( หรือลิโป้ ) หลงรักเป็นอย่างมาก ซึ่งนำไปสู่ความขัดแย้งและทรยศโจโฉในที่สุด แต่ในเกมนี้ Diao Chan มีพลังเวทมนต์ในฐานเป็น เทพธิดาน้ำแข็ง ที่สามารถแช่แข็งทุกอย่างรอบตัวได้หมด เป็นเมจที่มีสกิล Slow และ ทำให้ศัตรูหยุดนิ่ง อยู่ครบถ้วน จัดเป็นฮีโร่สายซัพพอร์ต ที่ช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า ถ้าศัตรู มี Diao Chan อยู่ในกลุ่มด้วยล่ะก็ อย่าได้เฉียดเข้าไปใกล้เลย จะดีกว่า อันตรายมากๆ ครับ เพราะถ้าเข้าไปแล้ว อาจจะไม่ได้กลับออกมาอีก


สาวสวยอันดับที่ : 6 Butterfly


Butterfly หายตัวมาแทง นักฆ่าที่มาพร้อมกับเสียงกระซิบแห่งความตาย เป็นฮีโร่ในตำแหน่งนักฆ่า ( Assassin ) ที่จัดได้ว่า โหดที่สุดในเกมตอนนี้ และได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่า ใครๆ ก็อยากเล่น Butterfly กันทั้งนั้น เพราะมันโหดมาก หายตัวมาแทงจากด้านหลัง สกิลโหด แทงไส้แตก แป็บเดียวตาย แล้วก็วิ่งหายไป จัดว่า ในแต่ละเกม ถ้าผู้เล่นคนนั้น เล่น Butterfly เป็น ย่อมสามารถเก็บ Kill ได้ ไม่น้อยกว่า 10 Kills เป็นอย่างต่ำแน่นอนครับ นี่เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่ผมชอบมากๆ เล่นแล้วฟินสุดๆ


สาวสวยอันดับที่ : 5 Taara


Taara ค้อนสายฟ้าฟาด เป็นฮีโร่ตัวสำคัญ ที่ผู้เล่น จะได้รับมาโดยอัตโนมัติ เมื่อล็อคอินเข้าเกม ครบ 7 วัน เป็นสายแทงค์ที่สร้างความหนักใจ ให้กับฝ่ายตรงข้ามได้มากที่สุด เพราะมีเลือดมหาศาล มีความว่องไว และที่สำคัญ ยังมีสกิลที่ใช้ฟื้นฟูเลือดของตัวเองได้อีก โหดมากๆ ครับ ถ้าเจอตัวต่อตัว กับฮีโร่ ไม่ว่าตัวไหนก็ตาม ยังไงก็ไม่มีทางตายครับ ต่อให้ฝ่ายตรงข้ามใช้ คอมโบสกิลกดใส่เต็มๆ ก็ยังยืนหยัดสู้ได้ ไม่ต้องถอยเลยแม้แต่ก้าวเดียวครับ หรือเจอ 2 – 1 ก็ยังสู้ไหว แต่ถ้าเจอ 3 – 1 ยังไงก็ไม่ไหวครับ ต้องใช้สเต็ปเข้ามาช่วย แต่โดยรวมๆ แล้ว Taara คือสายแทงค์ ที่ควรจะมีอยู่ในทีมมากที่สุดครับ เพราะมันเล่นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แค่เป็นตัวชน ให้กับทีมเสมอไป


สาวสวยอันดับที่ : 4 Astrid


Astrid ROV ( อ่านเป็นภาษาไทยว่า แอส-ทริด ) เธออัศวินคู่ใจ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นมือขวาของ Thane ดังนั้น จึงไม่ต้องห่วง ว่าตำแหน่ง จึงเป็นไฟต์เตอร์ กึ่งแท็งค์ เหมือนกับ Thane นั่นเองครับ ที่สำคัญ ยังใช้ดาบยักษ์ ดาบเดียวเหมือนกันอีก Astrid เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัว ที่จัดว่า มีสกิลที่เป็นประโยชน์ต่อทีมเป็นอย่างมาก มีจุดเด่นที่ความอึด ถึก สามารถแบกรับความเสียหายได้ดี แต่จะดีเท่ากับสายแท็งค์หรือไม่ อันนี้ก็ต้องอยู่ที่ ไอเท็มที่ใส่ด้วยนะครับ ว่าจะใส่ไปในทิศทางไหน ถ้าจะเน้นถึกมากๆ อันนี้ก็เห็นผลว่าจะอึดกว่าแท็งค์แน่นอน แต่ถ้าใส่แบบกึ่งแท็งค์ กับไฟต์เตอร์ อันนี้ก็จะรับความเสียหายได้ดี ในระดับหนึ่ง แต่ไม่เท่ากับแท็งค์เพียวๆ แน่นอน


สาวสวยอันดับที่ : 3 Wonder Woman


Wonder Woman ROV เป็นฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุด จากทางค่าย DC ที่จะเปิดตัวในเซิฟไทย พร้อมๆ กับหนังเรื่อง Justice League ที่จะเข้าในโรงภาพยนตร์ วันที่ 16 พ.ย.60 นี้เลยทีเดียว โดยเจ้าหญิงไดอาน่า หรือ Wonder Woman ตัวนี้ จะมาอยู่ในตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ และมีจุดเด่นด้านการควบคุม มีพลังชีวิตที่เยอะมากๆ ส่วนพลังโจมตี ถือว่ากลางๆ แต่เอฟเฟคสกิล หรือระยะในการใช้สกิล และผลของสกิลแบบ CC นั้น มีเยอะ พอๆ กับ ความยากในการเล่นเลยทีเดียว


สาวสวยอันดับที่ : 2 Lauriel


สาวสวยสุด X มีเทคนิคการเล่น Lauriel ROV ให้เทพ การเล่น Lauriel นั้น ผู้เล่น สามารถเล่นได้ 2 แนวทางด้วยกัน คือ สายปกติ และสายป่า ซึ่งในสายปกติ ก็สามารถจัดเซ็ตย่อยออกเป็น สายเวทถึก หรือ สายเวท แรง ก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ มันขึ้นอยู่กับว่า คุณเล่นกับทีมแบบไหน ถ้าคุณเล่นกับทีมที่เก่ง รวมตัวกันดี รู้งาน เป็นงาน คุณก็ออกเซ็ตเวทแรงไปเลยล้วนๆ แต่ถ้าคุณไปเล่นกับพวกที่อ่อนๆ ไม่เป็นงาน ชอบแยกกันเล่น ก็ต้องเล่นสายเวทถึกครับ เพื่อป้องกัน โดนล้วง หรือโดนเล่นงานเดี่ยวๆ


สาวสวยอันดับที่ : 1 Natalya


ที่ 1 สาวสวย X SEXY อันดับ 1 มีเทคนิคการเล่น Natalya จอมเวทย์อมตะ ผู้ใช้ปรสิตเขี้ยวอสรพิษ ก่อนอื่น เรามาดูค่า Stat ของ Natalya กันก่อนดีกว่าครับ จะเห็นว่า มีพลังโจมตี ที่ไม่ได้สูงมาก แต่ความเร็วเคลื่อนที่ ก็ตามมาตรฐานทั่วไป สิ่งที่ควรเพิ่มเติมจะมีอยู่ด้วยกัน 3 อย่างคือ 1.ลดคูลดาวน์ 2.เด้งมานา หรือ เพิ่มมานา และ 3.เพิ่มโอกาสติดคริติคอล หรือเพิ่มเลือด ( อันนี้ ก็แล้วแต่ครับ บางคนอาจจะไม่เห็นความจำเป็น แล้วไปเพิ่มเกราะ หรือเลือดแทน ก็ได้เช่นเดียวกัน )


ขอบคุณที่มาข้อมูลจากเว็บ : www.smartphonetabletthai.com


ขอบคุณที่มา : เพจ : ROV THAILAND ,Garena RoV Thailand , ข้อมูลเว็บไซต์ : www.smartphonetabletthai.com อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจเพจ ROV THAILAND ด้วยนะเพราะเขานำเสนอแต่บทความดีดีน่าสนใจมาก เราได้สรุปมาให้ท่านเพียงนิดหน่อยเท่านั้น..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น